Nhà sản xuất lên tiếng về người chơi ‘chai mặt’ ở gameshow hẹn hò

10/05/2018 - 08:36

PNO - Trước việc người chơi 'chai mặt' trong hàng loạt chương trình hẹn hò, khi chương trình nào cũng thấy xuất hiện với những lời tán tỉnh bóng bẩy, NSX chương trình đã phải lên tiếng.

Không chờ đợi đến tập phát sóng chính thức, từ hình ảnh teaser của tập 9, khán giả trên fanpage chương trình Khúc hát se duyên đã lên tiếng về sự xuất hiện của Tuấn Khương. Hầu hết khán giả đều tỏ thái độ không đồng tình khi Tuấn Khương liên tục xuất hiện trong các chương trình hẹn hò và để lại ấn tượng không đẹp.

Người chơi từng xuất hiện trong Vì yêu mà đến Giai điệu chung đôi trước khi đến Khúc hát se duyên. Tuy nhiên, cách Tuấn Khương đối xử với Như Thuỳ - người chơi cùng trong Giai điệu chung đôi bị cho là bội bạc, giả tạo khiến khán giả phẫn nộ. Tuấn Khương sau đó lên tiếng về thái độ của bản thân trong chương trình nhưng không được khán giả thông cảm.

Clip Tuấn Khương xuất hiện ở Giai điệu chung đôi:

 

Việc xuất hiện trong Khúc hát se duyên và tiếp tục tỏ tình với cô gái Yến Nhi khiến Tuấn Khương một lần nữa vấp phải phản ứng mạnh từ khán giả. Những bình luận kêu gọi tẩy chay Tuấn Khương, kêu gọi Tuấn Khương đừng tham dự chương trình hẹn hò nào nữa, thẳng thừng gọi tay là sở khanh… nhan nhản trên fanpage chương trình. Một số bình luận khác tỏ ra mất niềm tin vào chương trình hẹn hò khi cho Tuấn Khương xuất hiện.

Nha san xuat len tieng ve nguoi choi ‘chai mat’ o gameshow hen ho
Những bình luận không hài lòng về sự xuất hiện của Tuấn Khương trên fanpage Khúc hát se duyên

Trả lời về trường hợp người chơi này, Giám đốc sản xuất Khúc hát se duyên - Lý Minh Phương Quỳnh cho biết: “Ngay thời điểm casting, tôi biết Tuấn Khương đang tham dự chương trình Vì yêu mà đến. Trong khi quay, bạn tự nói mình đang tham dự thêm Giai điệu chung đôi nhưng xét về hồ sơ ban đầu, thí sinh này vẫn đáp ứng đúng yêu cầu có ngoại hình, giọng hát, còn độc thân nên chương trình không loại”.

Clip Tuấn Khương tỏ tình trong Khúc hát se duyên:

 

Theo vị đại diện, chương trình tuyển người chơi và quay hình cách đây đã một thời gian, khi đó trùng thời điểm với các chương trình hẹn hò khác nhưng Khúc hát se duyên lên sóng sau, nên khán giả có sự so sánh. “Tôi biết việc Tuấn Khương tham dự nhiều chương trình hẹn hò sẽ tạo dư luận không tốt nên để tránh gây thêm dư luận trái chiều, tôi dời phát sóng tập có thí sinh này tham dự sang phía sau để không giẫm chân các chương trình vừa diễn ra”, giám đốc sản xuất chương trình cho biết.

Tuy nhiên, dù đã dời thời điểm phát sóng và bảo đảm hồ sơ cá nhân của Tuấn Khương đúng yêu cầu của chương trình nhưng những chỉ trích từ khán giả dành cho người chơi này vẫn không thuyên giảm.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI