Nhã Phương 'giả dối' khi sexy trước mắt Trường Giang

14/05/2016 - 07:59

PNO - Diện trang phục sexy khoe vòng một, Nhã Phương khi thì khiến bạn trai không thể rời mắt lúc lại ý tứ lấy tay che đậy.

Khá im ắng thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang thi thoảng lại hâm nóng tên tuổi của mình với những lần xuất hiện tình cảm trước công chúng. Cả hai vừa cùng tình tứ khi tham gia một sự kiện cùng nhau.

Trường Giang lái xế hộp chở Nhã Phương đi sự kiện. Bên cạnh bạn trai, Nhã Phương trẻ trung và xinh đẹp cũng như rạng ngời nụ cười hạnh phúc sau khi có được sự viên mãn trong tình yêu sau những sóng gió liên quan tới Quế Vân thời gian vừa qua.

Nha Phuong 'gia doi' khi sexy truoc mat Truong Giang

Trong lần xuất hiện này, Nhã Phương thực sự trở thành tâm điểm của những người có mặt và cả cánh báo giới bởi bộ trang phục quá gợi cảm của mình. Thay vì những bộ cánh kín đáo thường thấy, lần này Nhã Phương diện chiếc đầm vô cùng sexy.

Bạn gái của Trường Giang dường như phá bỏ mọi rào cản, giới hạn trong khuôn khổ của mình với bộ trang phục khoe vòng một. Đây có lẽ là một trong những bộ trang phục gợi cảm nhất mà Nhã Phương diện trước công chúng.

Nha Phuong 'gia doi' khi sexy truoc mat Truong Giang

Diện trang phục gợi cảm đến vậy nhưng Nhã Phương nên Nhã Phương cũng khá ý tứ khi thường xuyên lấy tay và điện thoại che lại vòng một của mình, nhất là trước mặt bạn trai để tránh sự cố.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cô chỉ trực chăm chút cho sự kín đáo của mình mà trừ những lúc che vòng một còn lại cô vẫn vô tư "thả rông" ngay trước mặt bạn trai không hề có một chút khép nép nào.

Nha Phuong 'gia doi' khi sexy truoc mat Truong Giang

Diện trang phục sexy khoe vòng một, Nhã Phương khi thì khiến bạn trai không thể rời mắt lúc lại ý tứ lấy tay che đậy, không hiểu đâu mới là hình ảnh thật của Nhã Phương khi khoác lên mình phong cách sexy này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI