Hari Won ngày càng 'hư', Trấn Thành đứng sau đạo diễn?

12/05/2016 - 07:26

PNO - Cũng không phải vô lí khi đi cùng sự thay đổi tiêu cực của Hari Won là chuyện tình của cặp đôi ngày càng nổi tiếng.

Sau những màn yêu thương đầy tình cảm với Trấn Thành, mới đây Hari Won còn gây choáng cho nhiều người với phong cách quá khác lạ khi bên cạnh bạn trai. Đi cùng Trấn Thành tới một sự kiện, Hari Won diện đồ vô cùng gợi cảm.

Người đẹp gốc Hàn khoe vòng một gợi cảm với chiếc váy khoét sâu đầy táo bạo. Đây có lẽ là hình ảnh gợi cảm nhất của Hari Won kể từ khi tham gia vào showbiz và so với những ngôi sao gợi cảm của làng giải trí thì cũng không kém là bao.

Hari Won ngay cang 'hu', Tran Thanh dung sau dao dien?

Trước đó, Hari Won được biết đến với hình ảnh một người phụ nữ giản dị, đơn giản từ suy nghĩ cho tới lời nói và hết sức đáng yêu. Thế nhưng, thời gian gần đây, cụ thể là từ khi trở thành bạn gái Trấn Thành thì Hari Won dường như thay đổi hoàn toàn.

Không chỉ gợi cảm với phong cách đang khiến nhiều người choáng váng, Hari Won trước đó còn những màn khoe tình cảm lộ liễu với Trấn Thành, những lần diện và khoe hàng hiệu đắt tiền trước công chúng.

Hari Won ngay cang 'hu', Tran Thanh dung sau dao dien?

Sự thay đổi của Hari Won khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trấn Thành với tư cách là bạn trai của Hari Won, luôn bên cô như hình với bóng chắc chắc là người cảm nhận rõ nhất sự thay đổi này và anh cũng chấp nhận điều đó như một lẽ tự nhiên. Tại sao lại như vậy.

Nhiều người cho rằng, vì quá yêu Hari Won nhưng anh cũng bất lực trong việc bảo vệ bạn gái tránh khỏi những trào lưu, xu thế của showbiz để cô dần thay đổi, nhiễm những thói xấu của làng giải trí.

Hari Won ngay cang 'hu', Tran Thanh dung sau dao dien?

Nhưng cũng có người cho rằng, với sự khôn ngoan và bản lĩnh của mình trong showbiz, nhiều khả năng sự thay đổi của Hari Won có bàn tay của Trấn Thành và có lẽ, nam diễn viên hài - MC này chính là người đứng đằng sau sự thay đổi của Hari Won. Mọi thay đổi của cô đều theo sự sắp xếp của Trấn Thành.

Cũng không phải vô lí khi đi cùng sự thay đổi tiêu cực của Hari Won là chuyện tình của cặp đôi ngày càng nổi tiếng và được nhiều người quan tâm hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI