Nhã Phương biến hóa khôn lường

24/05/2016 - 17:00

PNO - Nếu tinh ý, có thể nhận thấy, Nhã Phương làm chủ được tất cả thị phi xung quanh mình để vừa có tình yêu vừa có sự nghiệp.

Nhã Phương nổi lên sau khi tham gia Tuổi thanh xuân. Cho đến khi công khai chuyện tình cảm cùng Trường Giang, cái tên Nhã Phương lại càng mới "nóng" và được săn đón không thua kém các ngôi sao lớn bởi sự biến hóa khôn lường từ ngoại hình, hành động.

Nhã Phương được biết đến là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt với gương mặt ngây thơ, trong sáng. Nhiều khán giả yêu thích dành tặng cô danh hiệu "ngọc nữ mới" của showbiz Việt.

Thế nhưng từ khi yêu Trường Giang, cô "hot girl bánh giò" một thời đã không ngừng đốt mắt khán giả với những bộ váy hở bạo, khoe vòng 1 sexy. Hình ảnh này của cô nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ công chúng. Người khen cũng nhiều, người chê cũng không ít, chỉ chắc rằng, cái tên Nhã Phương càng nổi như cồn.

Nha Phuong bien hoa khon luong
Nhã Phương ngày càng sexy táo bạo.

Không chỉ gây được sự chú ý từ cách ăn mặc gợi cảm, gương mặt của Nhã Phương ngày càng trở nên khả ái, xinh đẹp cũng trở thành câu hỏi với dư luận. Người ta đồn rằng cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nói về điều này, cô đã không ngần ngại thú nhận mình có nâng mũi. Dư luận hết bàn tán, chẳng ai tiếp tục quan tâm cô nâng mũi hay không, họ tiếp tục khen cô xinh đẹp.

Nói về chuyện tình cảm ồn ào của mình, người đẹp sinh năm 1990 thừa nhận mối quan hệ với Trường Giang trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên qua những lần đó, họ càng yêu và thăng hoa hơn.

Từ hình ảnh một cô diễn viên ngây thơ, trong sáng, Nhã Phương trở nên mạnh bạo hơn trong tình yêu. Chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang dù được công khai chưa lâu nhưng cặp đôi này không ngừng thể hiện tình cảm táo bạo chốn đông người.

Nha Phuong bien hoa khon luong
Những hành động phản cảm của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang khi tình tứ bên nhau.

Mới đây, Nhã Phương đã khiến khán giả phải giật mình vô tư nũng nịu, ôm hôn người yêu một cách thái quá trước sự chứng kiến của anh em, bạn bè, thậm chí clip này còn được đưa lên mạng xã hội. Dường như, cặp đôi đang muốn chứng tỏ, tình cảm của họ ngày một mặn nồng, sâu đậm.

Những thay đổi chóng mặt, táo bạo của Nhã Phương lại khiến cô được giới truyền thông săn đón nhiều hơn. Và không bất ngờ,  sự nghiệp diễn xuất của cô lên như diều gặp gió. Ngày 21/5 vừa qua, Nhã Phương mới lên đường sang Hàn Quốc để tiếp tục quay bộ phim "Tuổi thanh xuân phần 2".

Có thể nói, với tất cả những gì diễn ra vừa qua, cô nàng "Tuổi thanh xuân" không chỉ không mất gì mà còn được cả tình yêu và sự nghiệp. Nếu tinh ý, có thể nhận thấy, Nhã Phương làm chủ được tất cả thị phi xung quanh mình. Không còn nghi ngờ, đây sẽ là người đẹp sẽ làm mưa làm gió trong làng giải trí Việt thời gian sắp tới.

Minh Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI