Người yêu cũ muốn tôi sinh cho anh một đứa con

16/02/2019 - 16:00

PNO - Tôi và người yêu cũ ở cách nhau 15km nhưng suốt 8 năm qua không liên lạc. Đến khi tôi vừa ly hôn chồng, anh đã tìm đến và muốn tôi sinh cho anh một đứa con...

Tôi lấy chồng gần 6 năm và có hai con trai. Nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc vì chồng rượu chè, cờ bạc, lại không chung thủy. Bởi vậy cách đây mấy tháng, tôi đã quyết định ly hôn.

Tôi không muốn con phải sống trong cảnh gia đình xào xáo và lớn lên bên cạnh một người bố như vậy. Tôi có tiệm làm tóc khá đông khách, thu nhập ổn định, dư sức nuôi hai con mà không cần chồng chu cấp.

Nguoi yeu cu muon toi sinh cho anh mot dua con
Tôi và người yêu cũ đã có 7 năm yêu thương sâu đậm. Ảnh minh họa

Tôi đưa con rời khỏi nhà chồng, sửa chữa lại tiệm để làm chỗ ở. Từ ngày chia tay, cuộc sống của ba mẹ con rất thoải mái, chẳng còn lo sợ nơm nớp khi chồng say rượu hay phải gánh những khoản nợ trên trời rơi xuống nữa.

Trước khi lấy chồng, tôi có một mối tình sâu đậm kéo dài 7 năm nhưng không thành. Gia đình anh phản đối vì quê tôi ở xa lại không hợp tuổi. Anh không thể vượt qua rào cản của ba mẹ nên chúng tôi dừng lại.

Chia tay được hai tháng, anh cưới vợ còn tôi phải hai năm sau mới lấy chồng. Trớ trêu thay, nhà chồng tôi ở cùng huyện với anh, hai nhà cách nhau khoảng 15 km. Tuy vậy, suốt 8 năm qua, tôi và anh không liên lạc dù có kết bạn facebook.

Thỉnh thoảng, anh có vào facebook của tôi bình luận ở những tấm hình tôi đăng tải nhưng tôi ít khi phản hồi. Tôi cũng theo dõi cuộc sống của anh chủ yếu qua thông tin trên trang cá nhân.

Anh lấy vợ và mới có một cô con gái lên 5 tuổi. Nghe đâu, vợ anh bị u nang phải cắt bỏ buồng trứng nên không sinh được nữa. Từ ngày ly hôn, tôi thay đổi trạng thái trên facebook từ “đã kết hôn” sang “độc thân”, bỗng dưng anh liên tục nhắn tin hỏi thăm, muốn gặp lại tôi.

Gần một tháng nay, anh tìm đến tận tiệm làm tóc để gặp tôi cho bằng được. Mấy lần đầu, vì đang cô đơn trống trải, tôi nhận lời đi uống cà phê với anh. Qua trò chuyện, anh bảo chưa bao giờ quên được tôi, giờ biết tôi không còn ràng buộc nên muốn nối lại tình cảm.

Thậm chí anh còn bày tỏ nguyện vọng muốn tôi sinh cho anh một đứa con. Nghe thế, tôi thấy hoảng hốt nên tìm cách tránh mặt. Nhưng càng lẩn tránh, anh càng tấn công dữ dội như lúc mới yêu.

Về phần tôi, tình cảm dành cho anh đã cạn, gặp lại chẳng qua với tư cách bạn bè. Tôi cũng chẳng phải thơ ngây mà tin vào những lời anh nói. Nếu thực sự yêu thương tôi thì anh không thể nào lấy vợ ngay sau hai tháng chia tay và chọn đúng thời điểm tôi vừa ly hôn để tìm đến.

Nguoi yeu cu muon toi sinh cho anh mot dua con
Tôi không còn ngây thơ để tin vào những lời anh nói. Ảnh minh họa

Cuộc sống hôn nhân của anh có vẻ đang rất ổn, chỉ có điều mới có một đứa con gái và anh muốn tôi giúp anh có thêm đứa nữa. Điều này thật nực cười và khó có thể chấp nhận được.

Tôi đã từ chối thẳng thừng nhưng anh nhất quyết sẽ theo đuổi tôi cho bằng được. Đến khi tôi dọa đã ghi âm cuộc nói chuyện và sẽ gửi cho vợ anh nếu anh tiếp tục làm phiền tôi nữa thì anh mới có vẻ sợ hãi.

Thực sự, bây giờ, tôi chỉ muốn chú  tâm làm ăn để nuôi hai con chứ không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm riêng nữa. Một lần làm vợ đã khiến tôi khiếp vía huống chi làm nhân tình, phá hoại gia đình người khác.

                                                                                                              Tú Trân             

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI