Người vợ đầu của Tổng thống Trump tiết lộ chuyện hôn nhân tan vỡ

08/10/2017 - 06:00

PNO - Một cuốn sách mới của người vợ đầu của ông Donald Trump đã vén lên tấm màn về một thời kỳ biến động trong cuộc đời Tổng thống Trump, bao gồm cả vụ ly hôn tốn giấy mực của các tờ báo lá cải New York.

Bà Ivana Trump kết hôn với ông trùm bất động sản từ năm 1977 đến năm 1992. Trong cuốn sách mới xuất bản của mình mang tựa đề "Raising Trump", bà Ivana viết rằng bà biết cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc từ một ngày tháng 12 giá lạnh năm 1989.

Cuốn "Raising Trump" của bà Ivana sẽ được phát hành chính thức vào tuần tới. Trong cuốn sách, bà Ivana viết rất nhiều về cuộc hôn nhân của mình với Trump và vai trò nổi bật của bà trong Tổ chức Trump.

Nguoi vo dau cua Tong thong Trump tiet lo chuyen hon nhan tan vo
Người phụ nữ đứng đằng sau nỗi ám ảnh sử dụng Twitter của Tổng thống Donald Trump đã được tiết lộ, đó là bà Ivana, người vợ đầu của ông Trump - Ảnh: 9News

"Người phụ nữ tóc vàng trẻ tuổi ấy bất ngờ tiến đến gần tôi và nói ‘Tôi là Marla và tôi yêu chồng bà, bà có yêu chồng hay không?”, Ivana Trump viết. "Tôi nói 'Cô biến đi, tôi yêu chồng tôi. Nói vậy hơi khiếm nhã, nhưng tôi đã bị sốc”.

Mối tình công khai của ông Trump với Marla Maples đã tạo nên dòng tiêu đề "Người tình nóng bỏng nhất tôi từng biết!” trên tờ New York Post năm 1990. Sau khi ly hôn người vợ đầu, Trump cưới Maples vào năm 1993.

Nhưng sau đó, bà đã tự trút bỏ gánh nặng khỏi câu chuyện đau đầu mà mối tình của ông Trump với cô người mẫu Maples đã gây ra cho bà và ba đứa con của vợ chồng bà, Donald Jr., Ivanka và Eric.

Donald Jr. đã không nói chuyện với cha mình trong suốt một năm sau khi cha mẹ chia tay.

Nguoi vo dau cua Tong thong Trump tiet lo chuyen hon nhan tan vo
Sau khi ly hôn, quan hệ giữa hai người dễ chịu hơn, mỗi tuần họ nói chuyện với nhau một lần - Ảnh: 9News

Bà Ivana Trump viết: "Tôi chỉ có thể lắc đầu khi nghĩ về thời kỳ điên đầu đó, và tôi không thể bật tivi lên mà không nghe nhắc đến tên mình”.

Nhưng quan hệ của bà Ivana và Tổng thống Mỹ tương lai sau đó đã bớt căng thẳng hơn. Bà Ivana viết rằng mỗi tuần họ nói chuyện với nhau một lần và bà là người khuyến khích chồng cũ duy trì việc sử dụng Twitter.

Bà cho biết trong một cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình CBS News trong tuần này rằng bà được đề nghị nhận chức Đại sứ Mỹ tại Cộng hòa Czech, quê hương bà, nhưng bà Ivana đã từ chối vì đang có "một cuộc sống hoàn hảo".

Nhà Trắng không đưa ra ý kiến gì khi được báo giới chất vấn về vấn đề này.

Phần lớn cuốn sách của bà Ivana được dành để kể về thời thơ ấu của bà ở châu Âu, sự nghiệp người mẫu đầy triển vọng của bà ở New York và cuộc hẹn hò của ông Trump.

Nguoi vo dau cua Tong thong Trump tiet lo chuyen hon nhan tan vo
Vợ cũ của Tổng thống Trump đang phát hành một cuốn sách mới mang tựa đề “Raising Trump” - Ảnh: AP

Bà viết rằng, khi họ gặp nhau lần đầu tiên, ông Trump đã đặt sẵn cho bà và bạn bè một bàn trong một nhà hàng đắt khách ở Manhattan, ông cũng là người trả tiền và tự mình lái xe đưa bà về khách sạn của bà bằng một chiếc xe Cadillac khổng lồ.

Ivana Trump viết: "Bản năng nói với tôi rằng Donald thông minh và hài hước, anh ấy là một chàng trai số một!”.

Con cái của bà Ivana cũng đóng góp thêm một số đoạn cho cuốn sách của mẹ, và bà Ivana Trump nói rằng chồng cũ của bà có thể không phải là người duy nhất của dòng họ Trump bước vào Nhà Trắng.

"Có lẽ sau mười lăm năm nữa, con gái tôi sẽ chạy đua chức Tổng thống?”, bà Ivana viết về con gái Ivanka của mình. “Đệ nhất phu nhân? Cá nhân tôi thấy không hấp dẫn lắm. Đệ nhất mẫu nghi thiên hạ? Nghe có vẻ được”.

Cẩm Hà (Theo AP, 9News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI