Người từng doạ ném bom nhóm A Pink tiếp tục đe doạ Nhà Xanh

13/07/2017 - 12:22

PNO - Người đàn ông từng 3 lần đe doạ ném bom nhóm A Pink mới đây vừa gửi lời đe doạ sẽ “thổi bay” Nhà Xanh bằng một quả bom.

Mới đây cảnh sát Seoul đã nhận được một cuộc điện thoại nặc danh của một người đàn ông với nội dung đe dọa sẽ đánh bom Nhà Xanh. Kẻ đe dọa nói rằng vì ghét tổng thống Moon Jae In nên ông ta sẽ “thổi bay” Nhà Xanh bằng một quả bom.

Nguoi tung doa nem bom nhom A Pink tiep tuc de doa Nha Xanh
Các thành viên nhóm A Pink hoảng loạn tinh thần khi bị đe doạ ném bom đêm diễn 3 lần

Theo thông tin, kẻ này cũng là người từng 3 lần đe doạ sẽ ném bom đêm diễn có nhóm A Pink tham gia.

Lần gần đây nhất hắn doạ đánh bom khu vực ghi hình chương trình Music Bank tập đặc biệt chiều ngày 30/6. Thông tin này khiến cảnh sát lập tức niêm phong khu vực và gửi đội rà phá bom mìn tới kiểm tra. Đài truyền hình cho sơ tán hơn 150 người hâm mộ đang đứng chờ tại khu vực trường quay. Sau đó, chương trình vẫn được tiếp tục như thường lệ và không có điều gì xảy ra. Những lời đe dọa khiến các cô gái bị căng thẳng tâm lý và công ty quản lý phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Nguoi tung doa nem bom nhom A Pink tiep tuc de doa Nha Xanh
Tổng thống Moon Jae In

Kết quả điều tra từ phía cảnh sát Seoul cho biết, kẻ đe dọa là một người đàn ông Hàn Quốc, 30 tuổi và hiện đang sống tại Canada. Hiện cảnh sát Hàn Quốc đã nhờ đến sự can thiệp của Interpol để truy tìm người đàn ông này vì mức độ nghiêm trọng của sự việc. Nhà Xanh là văn phòng làm việc cũng như nơi ở chính thức của các Tổng thống Hàn Quốc, vì vậy thông tin đe doạ ném bom ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI