Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản bị antifan cố ám sát

28/06/2017 - 16:11

PNO - Nghi phạm thừa nhận rằng anh ta đã lên kế hoạch để giết một trong những thành viên bằng cách đâm cô ấy bằng con dao.

Trong sự kiện bắt tay của nhóm nhạc Keyakizaka46, một người đàn ông 24 tuổi đã cố ý ném pháo vào những cô gái. Rất may là nhóm bảo vệ đã nhìn thấy động cơ của hắn và kịp thời ngăn chặn hắn trước khi hắn ném. 

Thanh vien nhom nhac noi tieng Nhat Ban bi antifan co am sat
Nghi phạm ngay lập tức bị giải đi

Thế nhưng chi tiếc đáng sợ nhất là anti fan này giữ một con dao dài 12,6 cm. Anh ta đã vượt qua được vòng kiểm tra bằng cách gửi chiếc cặp bí mật tới khu vực nhận đồ bị mất (lost and found), rồi sau đó lấy lại chiếc cặp và tiếp cận những cô gái.

Nghi phạm đã thừa nhận rằng anh ta đã lên kế hoạch để giết một trong những thành viên bằng cách đâm cô ấy bằng con dao.

Thanh vien nhom nhac noi tieng Nhat Ban bi antifan co am sat
Một quả pháo đã nổ tại đây khiến nhiều người hoảng loạn

Cảnh sát tính toán rằng anh ta có thể giết Hirate Yuria hoặc Kakizaki Memi. Ngay sau khi tên nghi phạm bị bắt giữ, nhóm nhạc lại tiếp tục sự kiện và phần còn lại của lịch trình.

Sự việc một lần nữa lại lên một hồi chuông cảnh tỉnh đối với sự an toàn của người nổi tiếng trong xã hội mở cửa ngày nay.

Thanh vien nhom nhac noi tieng Nhat Ban bi antifan co am sat
2 thành viên được cho là đích nhắm để ám sát của antifan

Keyakizaka46 là nhóm nhạc đàn em của AKB48 - nhóm được đào tạo bởi Yashushi Akimoto và ra mắt năm 2016. Với những thành viên nổi bật, xinh đẹp và sản phẩm độc đáo nhóm đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng không chỉ ở Nhật bản mà còn ở các nước khu vực.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI