Người phụ nữ bị hiếp dâm, sát hại rồi cướp tài sản: Hung thủ sa lưới

09/12/2015 - 14:23

PNO - Trong lúc đi làm, bà Trong bị hai thanh niên áp sát xe, đẩy ngã xuống đường, thay nhau hãm hiếp rồi cướp tài sản. Bà Trong sau đó đã tử vong.

Sáng ngày 9/12, đại diện Phòng CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã ra quyết định bắt khẩn hai đối tượng gồm: Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi) và Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi, cùng ngụ xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu) để điều tra về nguyên nhân cái chết của bà Bùi Thị Trong (53 tuổi, ngụ thôn 1, xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu) vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Nguoi phu nu bi hiep dam, sat hai roi cuop tai san: Hung thu sa luoi
Hiện trường phát hiện thi thể bà Trong (Ảnh: Người lao động)

Hai đối tượng này được xác định là nghi can chính trong vụ án mạng và đã được cơ quan công an tỉnh bắt giữ phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Em và Hên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, sáng ngày 8/12, như thường lệ bà Trong đến nhà máy chế biến hải sản để làm việc thì bị hai đối tượng trên ép sát khiến bà ngã xe xuống đám cỏ ven đường. Chưa dừng lại ở đó, hai đối tượng này thay nhau hãm hiếp nạn nhân, sau đó lấy sạch tài sản (nhưng vẫn để chiếc xe máy lại) rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng cho biết, hai đối tượng này trước khi gây án đã sử dụng ma túy đá. Qua kết quả khám nghiệm tử thi, xác định bà Trong đã bị xâm hại tình dục.

Như Phunuonline thông tin trước đó, một người dân trong lúc đi thu mua ve chai đã tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm bất động trong bụi cỏ ven đường, quần tụt xuống ngang gối có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Ngay lập tức sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng, sau đó, các đơn vị này đã vào cuộc truy tìm hung thủ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI