Nghi án người phụ nữ bị hiếp dâm rồi sát hại

09/12/2015 - 07:44

PNO - Trong lúc đi thu mua ve chai, một người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể người phụ nữ nằm bất động bên vệ đường, quần kéo xuống ngang gối.

Ngày 8/12, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thành cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của bà Bùi Thị Trong (53 tuổi, ngụ thôn 1, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu) vừa phát hiện thi thể chiều nay.

Nghi an nguoi phu nu bi hiep dam roi sat hai
Hiện trường phát hiện thi thể bà Trong. (Ảnh: Người lao động)

Theo thông tin từ một nhân chứng có mặt tại nơi phát hiện thi thể bà Trong cho biết, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, một người đi thu mua ve chai khi đi đến đường liên thôn thuộc xã Tân Hải, huyện Tân Thành thì tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm bất động bên vệ đường. Vì vậy, người này đã tri hô mọi người.

Thi thể người phụ nữ có dấu hiệu bị xâm hại, quần tụt xuống nửa gối trong khi chiếc xe của nạn nhân vẫn còn tại hiện trường. Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường và thông tin lên cơ quan thượng cấp.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của bà Trong cũng như làm rõ manh mối để truy tìm hung thủ. Cơ quan chức năng xác định, đây rất có thể là một vụ giết người hiếp dâm vì tại hiện trường tài sản của nạn nhân vẫn còn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI