Người phụ nữ 36 tuổi cầm đầu đường dây số đề giao dịch hơn 10 tỷ đồng mỗi tháng

15/05/2021 - 10:32

PNO - Qua đấu tranh, theo dõi, cơ quan công an đã làm rõ một đường dây số đề giao dịch hơn 10 tỷ đồng mỗi tháng.

Sáng 15/5, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trong một đường dây số đề quy mô lớn, mỗi tháng giao dịch hơn 10 tỷ đồng.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 12/5 Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang nhiều điểm trong một đường dây đang tổ chức số đề trên địa bàn.

Đường dây số đề nói trên do Hồ Thị Thanh Nhi - 36 tuổi, trú tại phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột - cầm đầu, hoạt động rất tinh vi từ cuối năm 2020.

Các đối tượng tại cơ quan công an
Các đối tượng tại cơ quan công an

Mỗi ngày, Nhi cùng đồng bọn sẽ đứng ra ghi số đề cho những người có nhu cầu trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Để tránh bị phát hiện, nhóm người này liên tục thay đổi vị trí ghi số đề và thường chọn những nơi vắng vẻ, ít người qua lại.

Cơ quan công an cho biết, mỗi ngày đường dây này ghi số đề cho các con bạc từ 300 đến 400 triệu đồng. Trung bình mỗi tháng, số tiền giao dịch hơn 10 tỷ đồng.

Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 người và đang củng cố hồ sơ để xử lý 8 người khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI