Người mẹ bị buộc tội giết người sau khi sinh con chết lưu có ‘ma túy đá’ trong cơ thể

08/11/2019 - 16:00

PNO - Kênh truyền hình KTLA đưa tin một phụ nữ 25 tuổi ở California bị bắt và bị buộc tội giết người sau khi cô sinh đứa con thứ tư đã chết trước khi chào đời được phát hiện có nồng độ methamphetamine độc hại trong cơ thể.

Nguoi me bi buoc toi giet nguoi sau khi sinh con chet luu co ‘ma tuy da’ trong co the
Người mẹ dùng ma túy đá làm chết thai nhi Chelsea Becker do cảnh sát cung cấp - Ảnh: Sở Cảnh sát Hanford

Sở cảnh sát Hanford tiểu bang California (Mỹ) cho biết Chelsea Cheyenne Becker đã sinh một thai nhi chết non vào ngày 10/9 mà các chuyên gia y tế tin rằng bé có thể đã “phơi nhiễm” ma túy khi người mẹ mang thai. Cái chết được phán quyết là một vụ giết người sau khi Phòng điều tra án mạng hạt Kings khám nghiệm tử thi tìm thấy chất methamphetamine (ma túy đá) trong cơ thể em bé đã chết.

Cảnh sát đã xin lệnh bắt Becker, và cô bị bắt tối 5/11 với tội danh giết người cấp độ 1 và bị tống giam tại Nhà tù hạt Kings ở Hanford. Mức bảo lãnh tại ngoại đối với trường hợp của Becker là 5 triệu đô la.

Becker không nhận tội tại phiên tòa sáng 6/11, phiên tòa tiếp theo dành cho cô được dự kiến vào ngày 19/11.

Thượng sĩ. Justin Vallin, điều tra viên của Sở Cảnh sát Hanford, nói với báo giới rằng cả ba đứa con trước đó của Becker đều sinh ra với methamphetamine trong cơ thể. Cảnh sát cho biết Becker đã bị truất quyền nuôi con vì lạm dụng chất gây nghiện.

Kênh truyền hình KGPE cho biết bà Julie Lance, dì của Becker, đã nhận làm con nuôi đứa con trai 3 tuổi của Becker đồng thời giám hộ đứa con mới một tuổi của cô. Con đầu của Becker, 4 tuổi, cũng được nhận làm con nuôi.

Cảnh sát cho biết Becker thừa nhận đã sử dụng ma túy đá trong lần mang thai gần đây nhất của cô chỉ ba ngày trước khi sinh.

Cảnh sát điều tra cho biết, “nồng độ methamphetamine trong cơ thể bé ở mức cao ngay cả đối với một người trưởng thành, vì vậy cảnh sát tin rằng Becker sử dụng ma túy đá trong hầu hết thời gian cô mang thai”.

Em họ của Becker, Terra Ordonez, cho biết cô lạc quan về Becker và “tin rằng chị mình sẽ hồi phục”. Ordonez nói rằng trường hợp của Becker cũng là bài học “mở mắt” cho phụ nữ, rằng họ nên cầu cứu sự giúp đỡ khi gặp khó khăn lúc mang thai.

Tô Châu (Theo KTLA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI