Người mẫu chân dài hơn... Thanh Hằng

07/06/2015 - 15:01

PNO - PN - Một người mẫu 20 tuổi đến từ tỉnh An Huy (Trung Quốc) đang trở thành “sao” trên internet nhờ sở hữu đôi chân dài 1,15 mét.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi mau chan dai hon... Thanh Hang

Người mẫu Dong Lei - Ảnh: Shanghaiist

Dong Lei, với chiều cao 1,82 mét, đã hút hồn cư dân mạng sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế mang tên Ai Shang Chao Model.

Các giám khảo của chương trình thừa nhận rằng cô là người có đôi chân dài nhất trong số những thí sinh tham gia chương trình từ trước đến nay.

Đôi chân của Dong Lei dài hơn chân của người mẫu kiêm diễn viên Đức Nadja Auermann, từng được tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận là người mẫu sở hữu đôi chân dài nhất thế giới vào những năm 1990. Nhưng, hẳn nhiên đôi chân 1,82m của Dong Lei còn kém "chân dài" kỷ lục thế giới 1,32m  thuộc về người mẫu Nga Svetlana Pankratova.

Cô gái 9x cho biết chân cô dài chủ yếu do di truyền. Cha và mẹ của Dong Lei có chiều cao lần lượt 1,86 mét và 1,72 mét. “Chiều cao của tôi tăng vọt trong những năm học trung học”, cô gái nói.

Nghe lời cha mẹ, Dong Lei theo học một khóa đào tạo giáo viên mầm non.

Đến cuối năm 2012, được sự động viên của bạn bè và thầy cô, Dong Lei đã tham gia một cuộc thi người mẫu ở thủ đô Bắc Kinh và cô đã xuất sắc giành vị trí thứ hai. Sau đó, một công ty người mẫu đã ký hợp đồng với cô.

THẢO QUÂN
(Theo Shanghaiist)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI