Người đưa thư hạnh phúc nhất thế giới

21/04/2015 - 11:19

PNO - PN - Một người đưa thư ở Anh bỗng dưng nổi tiếng trên cộng đồng mạng sau khi video quay cảnh anh ngẫu hứng nhảy múa trong lúc giao bưu phẩm cho khách hàng nhận được 1,5 triệu lượt xem.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi dua thu hanh phuc nhat the gioi

Adam thường xuyên nhún nhảy mỗi khi giao bưu kiện cho khách hàng - Ảnh: SWNS

Nguoi dua thu hanh phuc nhat the gioi

Adam Prowse, 34 tuổi, làm nghề đưa thư cho Bưu điện hoàng gia ở thành phố Torquay, Devon, Anh vô tình được camera ghi lại hình ảnh anh nhảy múa theo điệu của nhiều bài hát như Don't Stop, Til You Get Enough (Michael Jackson) và Happy (Pharrel Williams) khi anh đang giao bưu phẩm cho khách hàng ở Exeter, Devon.

Trong đoạn video, Adam Prowse được đánh giá là người đưa thư có phong cách khi anh nhún nhảy cùng khách hàng có tên Nichola Sullings (57 tuổi) và được khách hàng hưởng ứng nhảy cùng.

Nguoi dua thu hanh phuc nhat the gioi

Mặc dù thường xuyên nhảy với khách hàng Nichola, Adam cho biết hai người rất ít khi nói chuyện với nhau - Ảnh: SWNS

Nguoi dua thu hanh phuc nhat the gioi

“Tôi luôn đặt khách hàng lên trên bản thân và trong thời gian gần đây tôi thường thực hiện các điệu nhảy mỗi khi giao bưu phẩm cho khách”, Adam nói, “Những điệu nhảy bắt đầu từ khi tôi lắp thiết bị nghe nhạc vào xe đưa thư. Chị Nichola đã rất thích nhảy và tôi đã nhảy cùng chị ấy. Giờ đây mỗi khi giao bưu phẩm cho Nichola, chúng tôi thường nhảy cùng nhau. Trước đây tôi từng làm việc cho quán bar trong một thời gian dài và tôi được quản lý trả thêm tiền để dậy sớm và nhảy tự do trong bar trong nửa giờ. Nếu có khán giả đồng nghĩa điệu nhảy của tôi thành công. Thế nhưng tôi không thể nhảy với tất cả mọi người trong cả ngày. Công việc đưa thư khá tốt, ra ngoài, được gặp gỡ nhiều người và nhún nhảy theo những điệu nhạc mà mình yêu thích làm cho tôi cảm thấy rất thoải mái”.

Nguoi dua thu hanh phuc nhat the gioi

Adam rất biết cách làm hài lòng khách hàng, ngoài ra anh còn được đánh giá là một nhân viên chăm chỉ - Ảnh: SWNS

Nguoi dua thu hanh phuc nhat the gioi

Khi đoạn video được đăng tải trên mạng, Adam đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của các bạn xem nữ giới, tuy nhiên Adam cho biết anh chỉ có duy nhất một người phụ nữ trong tim đó là vị hôn thê Amy Scott. “Nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người là điều khiến tôi rất vui thế nhưng Amy là người con gái duy nhất mà tôi yêu. Và cô ấy hiểu tôi, hiểu công việc của tôi”, Adam chia sẻ, “Như các bạn thấy tôi và chị Nichola thường xuyên nhảy với nhau thế nhưng chúng tôi rất ít khi nói chuyện với nhau. Tôi chỉ đến giao bưu phẩm và chị nhận. Đơn giản là thế”.

Val Bodden, người phát ngôn của Bưu điện hoàng gia cho biết: “Adam là một người vui tính, anh ấy biết cách làm hài lòng các khách hàng. Ngoài ra anh còn là một người rất chăm chỉ”.

CẨM NHUNG
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI