Người đánh tử vong một phụ nữ ở khách sạn từng bị kỷ luật ra khỏi ngành

15/11/2022 - 12:40

PNO - Người đánh chết một phụ nữ trong khách sạn ở Cà Mau từng là cán bộ kiểm lâm bị kỷ luật cho ra khỏi ngành.

 

Hình ảnh người phụ nữ bị đánh tử vong trong khách sạn ở Cà Mau. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh người phụ nữ bị đánh tử vong trong khách sạn ở Cà Mau (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan vụ người phụ nữ bị đánh tử vong khách sạn, ông Lê Văn Hải - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Cà Mau - cho biết đơn vị vừa có văn bản phản hồi thông tin về nghi can N.V.X. (58 tuổi, ngụ phường 8, TP. Cà Mau).

Theo đó, năm 1986, ông X. được nhận vào công tác tại Trạm Dự báo cháy rừng thuộc Hạt Kiểm lâm huyện U Minh (thời điểm này Hạt Kiểm lâm huyện trực thuộc UBND huyện). Đến khoảng năm 1991, ông được điều động, phân công về công tác tại Trạm Kiểm soát lâm sản Cái Tàu thuộc Hạt Kiểm lâm huyện U Minh.

"Thời điểm này, ông X. đã bị đơn vị thi hành kỷ luật về việc không chấp hành các nội quy, quy định của ngành với hình thức kỷ luật buộc thôi việc đưa ra khỏi lực lượng kiểm lâm đến nay. Qua xác minh, ông này bị kỷ luật với hai nội dung chính. Một là phát ngôn không tôn trọng, nói xấu lãnh đạo; hai là vi phạm trong vấn đề làm kiểm lâm mà mua bán lâm sản bị thưa kiện”, ông Lê Văn Hải thông tin thêm.

Cũng theo ông Lê Văn Hải, đơn vị đã có văn bản làm rõ thêm một số thông tin cá nhân liên quan đến ông X. gửi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh nhằm trấn an dư luận xã hội về hình ảnh cán bộ kiểm lâm.

Trước đó, theo hình ảnh camera an ninh của khách sạn ở TP. Cà Mau ghi lại, người đàn ông cầm cây gỗ đánh liên tục hàng chục cái vào tay, chân và đầu của người nữ, còn người phụ nữ nằm trên nền gạch chịu trận. Sau đó, có một thanh niên đến kéo được người đàn ông đi.

Người phụ nữ được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Đoạn clip 4 phút ghi lại vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, nạn nhân là chị N.T.T. (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, Cà Mau).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp N.V.X.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI