Nghi can đánh tử vong một phụ nữ ở khách sạn bị bắt

11/11/2022 - 19:45

PNO - Người đàn ông dùng khúc gỗ đánh dã man người phụ nữ tại hành lang một khách sạn ở TP. Cà Mau, khiến người này tử vong sau đó.

 

Người đàn ông dùng khúc gỗ đánh dã man người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip.
Người đàn ông dùng khúc gỗ đánh dã man người phụ nữ (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra vụ việc một người đàn ông đánh đập dã man một phụ nữ ở hành lang khách sạn ở TP. Cà Mau, khiến người này tử vong sau đó.

Theo hình ảnh camera an ninh của khách sạn ghi lại, người đàn ông cầm cây gỗ đánh liên tục hàng chục cái vào tay, chân và đầu của người nữ, còn người phụ nữ nằm trên nền gạch chịu trận. Sau đó, có một thanh niên đến kéo được người đàn ông đi.

Người phụ nữ được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Đoạn clip 4 phút ghi lại vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Cà Mau, người phụ nữ bị đa chấn thương, các vết thương rất nặng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Bệnh nhân bị nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Cơ thể bệnh nhân đầy các vết thương nên vào viện, bác sĩ chỉ kịp đặt nội khí quản, truyền máu... thì bệnh nhân tử vong.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, người đàn ông trong clip là N.V.X. (58 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP. Cà Mau) và nạn nhân là chị N.T.T. (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, Cà Mau).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp N.V.X.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI