Người đàn ông tử vong trong căn nhà khoá trái cửa, nghi tự thiêu

14/07/2022 - 12:21

PNO - Phát hiện hỏa hoạn, người dân ở xung quanh nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm cách dập lửa và cứu nạn nhân song bất thành.

Trưa 14/7, lãnh đạo xã Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến một người đàn ông tử vong. 

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn T. (62 tuổi, trú thôn Trung Đức, xã Kỳ Tân). Theo thông tin ban đầu, khoảng 8g sáng 14/7, người dân địa phương phát hiện ngôi nhà của ông T. bốc cháy nên hô hoán nhau tới dập lửa.

Khi đám cháy được dập tắt, gia chủ cũng đã tử vong trong nhà
Khi đám cháy được dập tắt, gia chủ cũng đã tử vong trong nhà

Tuy nhiên, do lửa bùng lên quá nhanh nên người dân đã báo cho lực lượng chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Hà Tĩnh đóng tại huyện Kỳ Anh đã điều 1 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. 

Sau gần một giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi. ông T. cũng được phát hiện đã chết cháy trong nhà.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ của ông T. đang đi cắt cỏ ngoài đồng. Theo người dân địa phương, thời gian gần đây vợ chồng ông T. xảy ra xích mích do ông này hay uống rượu. Có thể do giận vợ nên ông T. đã âm thầm đi mua xăng, chờ lúc vợ đi vắng để tự thiêu.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI