Người đàn ông tẩm xăng, phóng hỏa đốt nhà chị họ rồi tẩu thoát

23/03/2022 - 17:17

PNO - Công an quận Bình Thạnh hiện đang điều tra, truy bắt người đàn ông tẩm xăng, phóng hỏa đốt nhà bà con rồi tẩu thoát.

Ngày 23/3, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang điều tra, truy bắt ông P.Đ.N. (SN 1977, ngụ quận Bình Thạnh) để làm rõ việc người này phóng hỏa, đốt nhà trong hẻm 30 đường Võ Duy Ninh, phường 22.

Theo đó, khoảng 13g10 ngày 22/3, nhiều người phát hiện căn nhà nhà trong hẻm trên bốc cháy nên hô hoán, nhiều người dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa.

Người đàn ông tẩm xăng phóng hỏa đốt nhà bà T.
Người đàn ông tẩm xăng phóng hỏa đốt nhà bà T.

Nhận tin báo, Công an phường 22, quận Bình Thạnh đã có mặt hỗ trợ người dân dập tắt đám cháy đồng thời báo Công an quận Bình Thạnh để làm rõ.

Qua hình ảnh camera, thời điểm trên ông N., là em họ của bà H.T.K.T (SN 1973, chủ nhà) cầm hộp quẹt và ném vào cửa nhà bà T.

Ngọn lửa bùng phát bao trùm toàn bộ khu vực cửa. Đám cháy lớn khiến nhiều vật dụng dựng sát cửa bị cháy, cây cảnh bị cháy rụi, camera nhà bà T. bị hư hỏng.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy

Công an phường đã thu giữ tại hiện trường một bình nhựa 2 lít nồng nặc mùi xăng, 2 chiếc hộp quẹt gas.

Qua điều tra được biết N. là em họ của bà T., sống cách nhà bà T vài căn nhà. Cách đây vài tháng, N từng đe dọa sẽ châm lửa đốt nhà bà T.

Bà T cho hay, giữa bà T. và N. không xảy ra mâu thuẫn gì, không hiểu vì sao N lại gây ra vụ việc trên.

“Nếu không có hàng xóm dập lửa kịp thời cứu 2 vợ chồng thì có lẽ chúng tôi đã gặp nguy hiểm vì không có lối thoát!” bà N lo lắng.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI