Người đàn ông giấu mặt và món quà bất ngờ cho cậu bé mê âm nhạc

31/01/2022 - 16:49

PNO - Người khách giấu mặt đã bỏ ra 800 USD để mua đàn tặng Fallon, cậu bé bị ảnh hưởng bởi hội chứng Williams nhưng có tình yêu đặc biệt dành cho âm nhạc.

Cậu bé Fallon thường đến Công ty âm nhạc J.B.Hart ở Grand Junction, bang Colorado, Mỹ xin được chơi Pantera - cây guitar biểu tượng của ban nhạc rock metal Pantera.

“Fallon bị ảnh hưởng bởi hội chứng Williams, một dạng rối loạn di truyền hiếm gặp gây ra các rối loạn về tăng trưởng và phát triển. Dù vậy, cậu bé lại có kiến thức tuyệt vời và tình yêu đặc biệt dành cho âm nhạc. Ước mơ của cậu là sở hữu cây đàn này” - người đại diện cửa hàng âm nhạc J.B.Hart viết trong một bài đăng trên Facebook. 

Cậu bé Fallon hạnh phúc khi nhận được cây đàn mà mình yêu quý  - ẢNH: GOOD NEWS NETWORK
Cậu bé Fallon hạnh phúc khi nhận được cây đàn mà mình yêu quý - Ảnh: GOOD NEWS NETWORK

Nhiều lần đến cửa hàng và nhìn thấy Fallon chơi đàn, một khách hàng đã cảm động. Sau khi tìm hiểu và biết rằng Fallon thường đến đây chơi vì không mua được cây đàn đó, vị khách này quyết định mua cây đàn và bí mật tặng cho Fallon vào lần tới khi cậu bé đến cửa hàng. 

Người khách giấu mặt đã bỏ ra 800 USD để mua đàn. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, tám tháng sau đó, Fallon đã không ghé cửa hàng.

Hóa ra cậu bé đã chuyển đến Texas. Tuy nhiên, trong một lần về lại Colorado, Fallon ngay lập tức ghé thăm cây đàn yêu quý và thực sự bất ngờ. 

“Mẹ cậu bé đã bật khóc còn Fallon thì rạng rỡ vì phấn khích. Đó là một khoảnh khắc thật đặc biệt” - chủ cửa hàng viết trên Facebook và thêm rằng: “Trong cuộc sống vẫn còn rất nhiều tấm lòng nhân ái”.

Chưa hết, khoảnh khắc đặc biệt đó đã thu hút sự chú ý từ chính các thành viên ban nhạc Pantera vì đó là cây đàn guitar nổi tiếng của “Dimebag” Darrel - một thành viên đã khuất của ban nhạc. Ông Kim Davis, quản lý của ban nhạc Pantera, đã liên lạc với gia đình Fallon để thông báo rằng ban nhạc sẽ gửi cho Fallon một gói chăm sóc để cậu bé được chữa bệnh.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI