Người đàn ông bị 8 cây kim đâm vào mông

30/08/2019 - 08:07

PNO - Cơn đau kéo dài cả thập niên của một người đàn ông Trung Quốc cuối cùng đã chấm dứt sau khi các bác sĩ rút ra 8 cây kim từ... mông của ông ấy.

Theo trang tin Times Now News, Chen, một người đàn ông đã nghỉ hưu 55 tuổi ở thành phố Trường Sa (thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc) thường xuyên trải qua cảm giác ngứa ran. 

Tuy nhiên, người đàn ông này chưa bao giờ nghĩ đến việc đi gặp bác sĩ. Ông ta thường bị cơn đau bí ẩn hành hạ chủ yếu vào lúc chạy.

Nguoi dan ong bi 8 cay kim dam vao mong
Bản chụp X-quang cho thấy vị trí trú ngụ của những cây kim. Ảnh: Times Now News

Sau khi không thể chịu đau thêm nữa, ông Chen quyết định đi gặp bác sĩ vào đầu tháng này. Nguyên nhân của cảm giác ngứa ran đã gây sốc cho cả ông lẫn bác sĩ. Bản chụp X-quang của người đàn ông Trung Quốc cho thấy sự hiện diện của 8 cây kim trong cơ thể ông ta.

Đó là lúc ông Chen nhớ lại một tai nạn ở nơi làm việc. Khi đó ông đã bất ngờ ngã vào một đống rác và ngồi lên những cây kim.

Người đàn ông này nghĩ rằng ông đã loại bỏ tất cả những cây kim dính vào người mình. Thế nhưng, bản chụp X-quang đã làm hé lộ một câu chuyện khác.

Một số cây kim đã đâm xuyên vào cơ bắp và gây đau khi ông Chen căng duỗi ở các góc cụ thể.

Nguoi dan ong bi 8 cay kim dam vao mong
Những cây kim được lấy ra từ mông ông Chen. Ảnh: Times Now News

Các bác sĩ đã loại bỏ những cây kim trong ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 giờ. 

Tất cả các cây kim đã được lấy ra khỏi mông của ông Chen, và bệnh nhân này đang hồi phục.

Đây không phải là lần đầu tiên các vật thể lạ được tìm thấy trong cơ thể người.

Trong một sự cố được ghi nhận ở bang Himachal Pradesh (Ấn Độ), các bác sĩ đã lấy ra 8 chiếc muỗng, 2 tua vít, 2 bàn chải đánh răng, 1 con dao làm bếp và 1 chốt cửa từ dạ dày của một người đàn ông hồi tháng 5.

Vào tháng 7, các bác sĩ tại một bệnh viện ở bang Madhya Pradesh (cũng thuộc Ấn Độ) đã lấy ra 30 vật thể rắn, bao gồm lưỡi dao cạo và tua vít từ dạ dày của một người đàn ông sau khi người này than phiền mình bị đau bụng dữ dội.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI