Ngôi sao thiết kế Việt Nam lộ diện tốp 3

15/12/2013 - 09:20

PNO - PNO - Tăng Thành Công, Quang Nhật và Hà Duy là ba thí sinh được chọn cho chuyến đi Paris và tham gia vào đêm thi chung kết Ngôi sao thiết kế thời trang 2013.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong liveshow 9 tối 14/12, tốp 4 vẫn được đưa ra thử thách là những bộ sưu tập (BST) mùa Xuân Hè nhưng được thiết kế trên những chất liệu cao cấp hơn. Thử thách này do chính các nhà đầu tư đưa ra với mong muốn đầu tư để sản xuất hàng loạt trên thị trường. Lần đầu tiên trong lịch sử các đêm thi, đã có một thí sinh nhận được ba điểm mười của các giám khảo (GK) là Hà Duy.

Ngoi sao thiet ke Viet Nam lo dien top 3

Bốn thí sinh được chia thành hai nhóm để thi đấu với nhau, trên tiêu chí mỗi nhóm gồm một thí sinh mới (Quang Nhật, Hữu Sang) và một thí sinh có thâm niên, tên tuổi trong nghề (Tăng Thành Công, Hà Duy). Họ phải cùng làm việc trên một chủ đề chung sao cho có được sự thống nhất, ăn ý giữa hai BST. Tăng Thành Công và Phạm Hữu Sang lấy ý tưởng là sự hòa quyện với thiên nhiên với hai màu chủ đạo là màu vàng lúa chín và xanh da trời mang tên Khoảnh khắcMùa gặt. Trong khi đó Hà Duy và Quang Nhật thiết kế theo ý tưởng hình khối kiến trúc đương đại với Khối lập thểSự tối giản tinh khiết.

Ngoi sao thiet ke Viet Nam lo dien top 3

Bốn BST đều được mua. Mùa gặt của Phạm Hữu Sang có giá thấp nhất - 25 triệu đồng. Bà Lưu Nga cũng mua luôn Sự tối giản tinh khiết của Quang Nhật với giá khởi điểm 100 triệu đồng. Khối lập thể của Hà Duy được Lý Nhã Kỳ mua với giá 70 triệu và cao giá nhất là Khoảnh khắc của Tăng Thành Công được mua với giá 110 triệu đồng. Các thí sinh cũng nhận nhiều lời khen ngợi trong đêm từ ba GK Minh Hạnh, Công Trí và bà Francine.

Tốp 3 nhà thiết kế được chọn đều đã nhiều lần bán được BST với giá cao trong các tập trước. Quang Nhật được đánh giá cao về xử lý chất liệu, ý tưởng và sự sáng tạo còn Tăng Thành Công, Hà Duy dày dạn kinh nghiệm trong nghề nên chiến thắng của họ không quá bất ngờ. Có tổng điểm mua hàng và điểm GK thấp nhất, Phạm Hữu Sang phải dừng chân tại tốp 3. Tuy nhiên, nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ đã có hành động đẹp khi tài trợ cho Sang chuyến đi Paris thăm Viện mẫu thời trang Pháp cùng tốp 3 thí sinh.

ĐINH HÀ
Ảnh: L.V.P.H

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa