Ngọc Trinh “mượn tay” chị gái nhắc khéo bạn trai đại gia?

15/07/2016 - 12:29

PNO - Khi người nhà đã lên tiếng hay không rõ chính Ngọc Trinh đang “mượn tay” chị gái để trách móc, nhắn nhủ bạn trai thì vị đại gia cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu không muốn để tuột mất người đẹp

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh bất ngờ đăng trên trang cá nhân hình ảnh của cô và em gái kèm dòng chú thích:

“Gương mặt xinh tươi. Nụ cười rạng rỡ, sự nghiệp thành công, nhưng... vẫn cảm thấy thiếu một chút. Thiếu một chút sự quan tâm, thiếu một chút sự hờn dỗi, thiếu một chút sự nũng nịu, và cảm thấy thiếu một bờ vai.

Nếu tất cả đều vẹn toàn, gương mặt đó sẽ xinh tươi hơn, nụ cười đó sẽ rạng rỡ hơn nhỉ? Khó quá ta. Cố lên em gái!"

Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoc Trinh “muon tay” chi gai nhac kheo ban trai dai gia?
Dòng trạng thái của chị gái Ngọc Trinh

Mặc dù không trực tiếp nhắn nhủ tới ai nhưng người tinh ý khi đọc dòng trạng thái này có thể nhận ra, chị gái Ngọc Trinh đang tỏ ý trách khéo một nửa của em gái.

Ngoc Trinh “muon tay” chi gai nhac kheo ban trai dai gia?
Ngọc Trinh và chị gái thân mật bên nhau

Có phải chăng anh đang hờ hững, thiếu quan tâm đến Ngọc Trinh? Người chị cho biết, hiện giờ Ngọc Trinh đang có trong tay rất nhiều thứ: ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công, đông đảo người hâm mộ… nhưng lại thiếu đi sự quan tâm, thiếu một chút sự hờn dỗi, thiếu một chút sự nũng nịu và cảm thấy thiếu một bờ vai. Có phải với một cô gái “vẹn toàn” như Ngọc Trinh, để có một người đàn ông làm chỗ dựa là điều quá khó?

Ngoc Trinh “muon tay” chi gai nhac kheo ban trai dai gia?
Ngọc Trinh đi ăn cùng bạn trai đại gia, đây là bức hình hiếm hoi vị đại gia lộ mặt

Ngọc Trinh đã gắn bó với người tình đại gia 8 năm, nhưng đến nay, cô vẫn là người thứ 3, không danh phận cũng chưa 1 lần công khai. Mặc dù không thể phủ nhận ánh hào quang mà Ngọc Trinh có được hôm nay một phần do sự hẫu thuẫn của bạn trai nhưng điều đó không có nghĩa là nữ hoàng nội y sẽ mãi yên phận chờ đợi anh.

Trong một cuộc phỏng vấn đầu năm 2016, Ngọc Trinh đã thổ lộ, cô muốn thực hiện việc kết hôn và sinh con trong vòng 2 năm nữa. Tuy nhiên, khi bày tỏ thì bạn trai gần 50 tuổi của cô lại không có động thái gì mà chỉ im lặng và suy nghĩ nên người đẹp không tiếp tục đề cập.

"Anh ấy không có động thái gì vì đó chỉ là ước mơ của riêng Trinh thôi. Anh im lặng và suy nghĩ. Hơi buồn thì cũng có nhưng Trinh cũng hiểu là anh lớn rồi, anh đã gần 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình không thể ép buộc, nói nhiều về những vấn đề người ta không muốn đề cập đến” - Ngọc Trinh chia sẻ trong nước mắt.

Ngoc Trinh “muon tay” chi gai nhac kheo ban trai dai gia?
Ngọc Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ về chuyện tình 8 năm

 Tuy nhiên, chân dài cũng nhấn mạnh: "Tuổi thanh xuân của người con gái không phải là quá dài. Nếu năm 28 mình không đạt được mơ ước của mình, có thể Trinh sẽ thay đổi, kế hoạch khác".

Dòng trạng thái của chị gái Ngọc Trinh một lần nữa cho thấy sự “sốt ruột”, mong muốn em gái sớm lập gia đình. Khi người nhà đã lên tiếng hay không rõ chính Ngọc Trinh đang “mượn tay” chị gái để trách móc, nhắn nhủ bạn trai thì vị đại gia cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu không muốn để tuột mất người đẹp.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI