Chị Hường Chuối chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ: “Cứ tưởng đau đớn mà nhẹ nhàng như không”

15/07/2016 - 06:27

PNO - Tự nhiên mà đẹp thì ai cũng muốn, xấu quá nên mới trùng tu, tôi quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Ai bảo tôi dao kéo tôi nhận hết, tiền làm ra đầu tư vào nhan sắc có sao đâu.

Bà mẹ trẻ đơn thân - Nguyễn Thị Hường (Hường Chuối) được nhiều người biết đến qua những tâm sự hài hước, dí dỏm về tình yêu, hôn nhân và những chia sẻ bổ ích về bí quyết làm đẹp cho phụ nữ. Trên mạng xã hội, chị nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và theo dõi của hàng nghìn bạn trẻ. Dưới đây là chia sẻ của chị về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ mà chị đã kinh qua và thành công:

Chi Huong Chuoi chia se kinh nghiem phau thuat tham my: “Cu tuong dau don ma nhe nhang nhu khong”
Nhan sắc hiện tại của chị Hường Chuối.

"Sở hữu một thân hình nhiều khuyết điểm: vai u thịt bắp, béo bụng, đùi to, khuôn mặt lại cực kỳ gầy gò, hốc hác, muốn tăng cân cho mặt đầy đặn thì người to, còn giảm cân thì mặt giảm đầu tiên là nỗi khổ tâm lớn nhất của tôi. Chính vì vậy nên tôi rất tự ti khi diện trang phục, đặc biệt không bao giờ dám khoe vòng 1... vì ngực lép.

Hiểu cơ thể mình và cũng quan niệm tự nhiên mà đẹp thì ai cũng muốn, xấu quá nên mới trùng tu, tôi quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Ai bảo tôi dao kéo tôi nhận hết, tiền làm ra đầu tư vào nhan sắc có sao đâu, miễn sao đảm bảo sức khoẻ các mẹ ạ, còn hậu quả về sau như thế nào tôi cũng vui vẻ chấp nhận. Theo đó, tôi tìm hiểu và lựa chọn phương pháp tiêm mỡ lên mặt và nâng ngực. Thực hiện xong thấy kết quả ngoài mong đợi.

1. Phương pháp tiêm mỡ lên mặt

Tôi đã từng đau khổ vì khuôn mặt hốc hác, gầy trơ gò má cho đến khi biết tới phương pháp hút mỡ ở thân và tiêm lên mặt. Nhiều người muốn mặt có da có thịt hơn đã chọn cách tiêm chất làm đầy mà không chọn phương pháp tiêm mỡ của mình lên mặt. Trong khi chất làm đầy nhan nhản không rõ chất lượng, nguồn gốc ra sao, vậy tại sao chị em không tiêm mỡ của chính mình, lấy mỡ mình nuôi mỡ mình, vừa lành lại rẻ hơn.

Các bước thực hiện tiêm mỡ lên mặt như sau:

Đầu tiên bác sĩ sẽ hút mỡ ở eo hoặc đùi, đó là những phần mỡ săn chắc giúp lâu tan hơn. Sau đó gây tê ở mặt và tiêm mỡ vào những vùng cần làm đầy như: má, hốc mắt, thái dương... Quy trình tiêm mỡ thực hiện khá nhanh và gọn nhẹ mà không đau, chỉ hơi nhói 1 chút.

Sau khi tiêm xong, trong 2 – 3 ngày đầu, tôi matxa nhẹ nhàng cho mỡ tan dần đều để không thành cục như lúc mới tiêm. Đến vài ngày sau mặt trông đã phúng phính hơn rất nhiều. Ưu điểm của phương pháp này là: mỡ của chính mình nên tan dần chứ không bị vón cục. Bơm chất làm đầy loại xịn thì đắt đỏ mà ham rẻ thì hay bị vón cục. Cho nên các chị em nên tham khảo rồi làm, tôi đang dùng cách này và cũng mách cho nhiều chị em, họ đã làm và đều có phản hồi ưng ý.

Chi Huong Chuoi chia se kinh nghiem phau thuat tham my: “Cu tuong dau don ma nhe nhang nhu khong”
Ảnh bên trái - phía trên : là mặt lúc gầy, hốc hác, bên trái - phía dưới : là lần đầu tiêm, chụp ngay sau khi làm xong, mỡ vẫn chưa tan đều, ảnh bên phải: hiện tại (2016 )

Thời gian giữ được trong bao lâu?

Thời gian mặt bền mỡ bao lâu tùy vào cơ địa của mỗi người, với tôi, lần đầu mặt tôi giữ được trong 7-8 tháng, có người giữ được 1 năm, có người được mấy năm vì cơ địa nuôi mỡ tốt. Cứ khi nào tôi thấy mặt gầy quá thì lại đi tiêm thêm mỡ. Nói chung là tiện và rẻ, còn chỗ hút mỡ thì theo thời gian sẽ đầy lại như cũ.

Chi phí mỗi lần đi tiêm mỡ hết khoảng là 10 triệu bao gồm: má, thái dương, hốc mắt, làm ít hơn thì rẻ hơn.

2. Nâng ngực, vĩnh biệt “bức tường”

Như tôi đã nói ở trên, người tôi rất thô, vai, bụng và đùi đều to nhưng ngực lép vì vậy tôi muốn bơm ngực để cơ thể cân đối và dễ mặc quần áo hơn. Phụ nữ có ngực bao giờ cũng tự tin hơn, tôi còn trẻ mà không có ý định sinh con gì nữa nên quyết nâng ngực luôn cho đẹp, chứ để 2 lưng mãi cũng tủi tủi. Nhiều khi thấy cái váy đẹp mà không dám mua vì sợ không lên dáng.

Chi Huong Chuoi chia se kinh nghiem phau thuat tham my: “Cu tuong dau don ma nhe nhang nhu khong”

Quy trình làm ngực như sau:

Sáng đến viện, nằm lên bàn mổ, tôi được cắm ống truyền như truyền nước, rồi bác sĩ tiêm thuốc mê vào bình nước đó và thế là ngủ, không biết gì nữa. Tất nhiên trước đó phải thử máu, đo huyết áp.

Khoảng mấy tiếng sau khi hết thuốc mê, tôi tỉnh dậy đã thấy ngực to, thật kì diệu, ngực tôi nở nang, tròn trịa trông thấy. Sau đó tôi được chuyển xuống phòng hậu phẫu, nằm khoảng mấy tiếng rồi ra về với bọc thuốc trong tay, kiêng khem theo lời dặn của bác sĩ.

Tôi về luôn chứ không ở lại qua đêm, sáng tầm 10h đến, làm thủ tục xong rồi tiến hành phẫu thuật luôn, lúc tỉnh dậy khoảng 3h chiều và nằm đến 6-7h tối là được về rồi. Tôi ra ô tô và về bình thường, tuy nhiên, khi xe đi vào chỗ ổ gà thì có cảm giác tức tức ngực. Còn ai thấy không khoẻ có thể nằm tại bệnh viện 1 đêm, nhưng tôi thấy đa số mọi người đều về luôn.

Sau khi về nhà:

Ngày đầu tiên: tôi có cảm giác ngực tức và buốt như bị căng sữa, giống hồi cai sữa con. Nằm yên thì không sao nhưng ngồi dậy hơi khó, cũng đúng thôi, tự nhiên mỗi bên ngực tăng thêm mấy lạng chứ ít đâu. Ngày đầu tôi phải đến viện tiêm kháng sinh và thay băng.

Đến ngày thứ 2: Tôi uống thuốc và tự thay băng. Tôi còn tự mình tắm được, tôi mua chục cái băng ơ gâu dạng bản to rồi dính chặt cả núm ngực cả vết mổ xong cứ thế tắm. Tắm xong lột ra, vệ sinh vết mổ rồi để cho thoáng.

Ngày thứ 3: Tôi đã tự đi được xe máy, ngực vẫn hơi tưng tức như căng sữa. Sang đến ngày thứ 4, thứ 5 thì ngực gần như bình thường.

Trước khi phẫu thuật, tôi cứ sợ đau, trải qua mới thấy không đáng sợ như mình nghĩ, tôi trách thầm: "Cứ tưởng nguy hiểm hay đau đớn lắm hoá ra nhẹ nhàng như không. Biết thế này tôi làm lâu rồi.”

Tôi chẳng cần đeo đai định hình, kết quả ngực rất khít và có độ chảy tự nhiên. Khoảng hơn 10 ngày thì cắt chỉ, bôi chống sẹo, thế là xong.

Chi Huong Chuoi chia se kinh nghiem phau thuat tham my: “Cu tuong dau don ma nhe nhang nhu khong”
2 ảnh bên trái sau khi phẫu thuật ngực, ảnh bên phải: lúc chưa nâng ngực

Trước khi tiến hành nâng ngực, các bác sĩ sẽ tư vấn giúp chị em chọn size phù hợp. Có rất nhiều size cho mọi người lựa chọn nhưng nên nhích size 1 chút để sau ngực ngót dần là vừa, tuy vậy không nên ham to quá, ngực bị bè sang 2 bên cực xấu, mà còn tuỳ độ da thừa của mỗi người nữa. Điều này các bác sĩ sẽ tư vấn.

Khi nâng ngực có 2 loại túi là túi nhám và trơn, túi trơn thì tỉ lệ bao xơ nhiều hơn (ngực sẽ cứng hơn), cũng có 2 vị trí phẫu thuật là đường nách hoặc quầng ti. Mọi người bảo làm ở quầng ti thì ngực dễ bị mất cảm giác, làm ở nách thì đau lâu hơn, nhưng tôi chọn làm quầng ti cho thẩm mỹ, tôi làm size: 300, túi nhám, dạng tròn chứ không phải giọt lệ.  Giá khi nâng ngực là 60 triệu.

Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật làm đầy mặt và nâng ngực của bản thân cho chị em tham khảo. Hiện giờ tôi khá tự tin với vẻ ngoài của mình. Phụ nữ có quyền làm đẹp và đẹp hơn để tận hưởng cuộc sống các chị ạ. Vì vậy nếu có điều kiện thì đừng ngại “tút” lại nhan sắc cho bản thân".

PV ghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI