Ngọc Trinh "lời to" thế nào nhờ chuyện mập mờ tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều?

15/12/2016 - 06:34

PNO - Suy cho cùng, dù gì trong chuyện này thì Ngọc Trinh có thể mỉm cười viên mãn.

Trong khi dư luận vẫn bàn ra tán vào chuyện tình yêu tin đồn giữa Ngọc Trinh và đại gia Hoàng Kiều thì "nữ hoàng nội y" đã vi vu sang Mỹ gặp bạn trai. Ngay sau đó, cô đã khoe ảnh nắm tay với bạn trai đầy tình tứ, ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu.

Lần duy nhất cô lên tiếng là khi chuẩn bị lên máy bay sang Mỹ: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao.

Ngoc Trinh
 

Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!

P/S: bây giờ thì gạt mọi chuyện qua 1 bên và chuẩn bị đi đến 1 nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui hihi".

Câu chuyện tình cảm úp mở của Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của những lời bàn ra tán vào. Nhiều người chúc mừng vì cô đã tìm được cho mình một chỗ dựa trong mơ, trở thành người đẹp có một nửa giàu có nhất làng giải trí. Trong khi đó, có người còn hoài nghi liệu rằng có phải Ngọc Trinh đã có bạn trai hay chỉ là chiêu trò của cô.

Ngoc Trinh
 

Hãy thử cân đo hai khả năng đó thì có thể thấy, dù là điều gì xảy ra thì Ngọc Trinh cũng đang "lời to". Nếu quả thật bạn trai cô là Hoàng Kiều thì cô rõ ràng đang có cả tiền bạc và danh tiếng, chuyện tình yêu của cô vì thế mà viên mãn hơn rất nhiều trước kia.

Còn giả dụ nếu như không phải thì Ngọc Trinh cũng có cơ hội hâm nóng tên tuổi bởi suốt thời gian qua, độ "hot" của Ngọc Trinh không còn như trước nhưng chỉ nhờ nghi án hẹn hò lần này, cô lại phủ sóng truyền thông, tên tuổi được quan tâm hàng đầu.

Suy cho cùng, dù gì trong chuyện này thì Ngọc Trinh có thể mỉm cười viên mãn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI