Ngọc Sơn: ‘Như Quỳnh là người hiền lành, không thích đụng chạm’

08/01/2018 - 18:45

PNO - Nam ca sĩ cho biết ngoài tài năng thì cách sống hiền lành, không thích đụng chạm của Như Quỳnh là điều anh rất quý trọng.

Chiều nay (8/1), bộ ba huấn luyện viên của chương trình Thần tượng bolero 2018 đã có buổi ghi hình cho Vòng tinh hoa. Năm nay, Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê là 3 gương mặt đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực. Trong đó, Ngọc Sơn và Quang Lê đã từng tham gia ở mùa giải 2017.

Ngoc Son: ‘Nhu Quynh la nguoi hien lanh, khong thich dung cham’
Bộ 3 huấn luyện viên Thần tượng bolero 2018

Ca sĩ Như Quỳnh lần đầu tiên nhận lời tham gia một cuộc thi âm nhạc với vai trò huấn luyện viên. Đây cũng là dịp hiếm hoi nữ ca sĩ về Việt Nam biểu diễn, hoạt động sau hơn 20 năm rời quê hương. Như Quỳnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả lẫn giới truyền thông.  

Chia sẻ về Như Quỳnh, Ngọc Sơn cho biết đây là một giọng ca anh rất yêu mến, từ thập niên 90. Nói về đàn em, nam ca sĩ chia sẻ: “Hoạt động trong showbiz khó tránh khỏi những sự đụng chạm, đôi khi là vô tình nhưng Như Quỳnh không có như vậy. Em ấy là một người hiền lành, điềm đạm và không thích đụng chạm. Tôi và nhiều đồng nghiệp khác rất yêu quý Như Quỳnh. Tôi đi sang nước ngoài, ai cũng gửi lời hỏi thăm Như Quỳnh”.

Ngoc Son: ‘Nhu Quynh la nguoi hien lanh, khong thich dung cham’
Ngọc Sơn và Như Quỳnh

Nói về chuyên môn âm nhạc, Ngọc Sơn nhận định Như Quỳnh là một người có giọng hát, cách thể hiện rất tự nhiên, không hề cố tình diễn. “Tôi nghĩ Như Quỳnh là một bông hoa có sắc, có hương tự nhiên, lại thêm cách sống tình cảm, lễ độ như thế thì không có gì mà tôi không dành tình cảm”, Ngọc Sơn bộc bạch.

Nam ca sĩ quan niệm rằng trong cuộc chơi lần này, anh và Như Quỳnh, Quang Lê là một gia đình để tìm kiếm một tài năng ca nhạc chứ không xem nhau là đối thủ.

Video clip Ngọc Sơn bày tỏ tình cảm, sự trân quý với Như Quỳnh:

Ca sĩ Quang Lê cũng đồng ý với Ngọc Sơn rằng Như Quỳnh là người rất hiền lành: “Tôi thấy chị Như Quỳnh hiền, như một thánh nữ từ trên núi xuống (cười). Tôi sẽ kéo chị ấy thoát núi, xuống đời để mà tranh giành với mình. Tôi mong chị Như Quỳnh hãy nhẹ nhàng xem đây là một cuộc chơi để cạnh tranh thoải mái nhất”.

Xét về tuổi nghề, Quang Lê cho rằng anh phải và luôn dành tôn trọng cho ca sĩ Ngọc Sơn hay Như Quỳnh bởi họ là người đi trước. “Nhưng khi đã là giám khảo, vị trí 3 người phải bằng nhau. Mà đã như vậy, chúng tôi phải cạnh tranh một cách công bằng. Tôi sẽ nói những điều lợi thế để có được thí sinh mình yêu thích, trong chừng mực cho phép. Tôi mong các anh chị sẽ thoải mái để "tranh giành" với đàn em”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI