Ngô Kiến Huy - Thụy Anh hạnh phúc ra sao sau scandal 5 năm trước?

01/07/2016 - 06:58

PNO - Trong khi Ngô Kiến Huy đang hạnh phúc với Khổng Tú Quỳnh thì Thanh Thảo vừa chia sẻ hình ảnh con trai của anh.

Mới đây, Ngô Kiến Huy vừa tổ chức sinh nhật của mình. Dù thời gian qua anh không hoạt động nhiều trên lĩnh vực ca hát mà dần chuyển hướng sang đóng phim, làm MC cho các chương trình nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ đến chúc mừng nam ca sĩ này.

Xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Ngô Kiến Huy còn có mẹ của anh và bạn gái Khổng Tú Quỳnh. Cả hai diện đồ ton sur ton và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người. Được biết, Khổng Tú Quỳnh cũng rất được lòng "mẹ chồng tương lai".

Ngo Kien Huy - Thuy Anh hanh phuc ra sao sau scandal 5 nam truoc?

Sự xuất hiện tình cảm của hai người cũng là câu trả lời cho những nghi vấn, tin đồn rạn nứt thời gian qua khi hai người không mấy khi xuất hiện cùng nhau hay đăng tải những hình ảnh thân mật như trước

Tính đến thời điểm này, Khổng Tú Quỳnh đã ở bên Ngô Kiến Huy hơn 6 năm trời và là một trong những cặp đôi bền vững đáng khen của showbiz. Ngay tại thời điểm scandal Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh, Khổng Tú Quỳnh vẫn gạt bỏ tất cả để ở lại với Ngô Kiến Huy.

Trong khi Ngô Kiến Huy đang hạnh phúc với Khổng Tú Quỳnh thì Thanh Thảo vừa chia sẻ hình ảnh con trai của anh - bé Jacky Minh Trí cùng với một bé gái mới sinh. Ban đầu, nhiều người cho rằng đây là con của Thanh Thảo vì cô vướng tin đồn bí mật kết hôn bên Mỹ.

Ngo Kien Huy - Thuy Anh hanh phuc ra sao sau scandal 5 nam truoc?

Thế nhưng, theo tìm hiểu thì đây chính là con gái của Thụy Anh. Được biết, sau một thời gian kinh doanh rồi chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một chàng Việt kiều. Và cô vừa sinh con gái cách đây gần 3 tháng.

Yên bình với hạnh phúc hiện tại, giờ đây Thanh Thảo hay Thụy Anh không còn nhắc tới Ngô Kiến Huy với thái độ bức xúc như trước Sau 5 năm scandal, tất cả đều đã tìm được cho mình một hạnh phúc và cuộc sống ổn định.

Còn với bé Jacky Minh Trí, cậu bé vẫn được chăm sóc bởi Thanh Thảo và bạn trai mới của cô cũng yêu thương cậu bé hết lòng như con ruột của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI