Ngô Kiến Huy bí mật 'tậu' nhà tiền tỉ và lên kế hoạch đám cưới cùng Khổng Tú Quỳnh

07/08/2017 - 12:20

PNO - Theo một nguồn tin, nam ca sĩ đã mua nhà mới ở quận 7 (TP.HCM) và dọn về sinh sống từ tháng 2/2017. Không những thế, Ngô Kiến Huy còn sắm sửa nhiều tài sản giá trị cho bố mẹ.

Sau hơn 9 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy đã từng bước tạo dựng được tên tuổi và giữ cho mình một vị trí nhất định trên "bản đồ" showbiz Việt.

Dù khởi nghiệp chỉ bằng con đường ca hát nhưng đến thời điểm hiện tại, Ngô Kiến Huy được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trẻ đa năng và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, diễn viên hài và làm MC.

Ngo Kien Huy bi mat 'tau' nha tien ti va len ke hoach dam cuoi cung Khong Tu Quynh
Ngô Kiến Huy

Tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình của nam ca sĩ ngày một tăng dần đã giúp giá cát-sê Ngô Kiến Huy cũng tăng vọt nhanh chóng. Theo một nguồn tin chưa xác thực cho hay, giá cát-sê MC của Ngô Kiến Huy cho 1 tập phát sóng đã tăng lên con số 45 triệu đồng, đây là mức giá cao và ngang ngửa với các nghệ sĩ đàn anh như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa...

Chính sự thành công ấy đã mang đến nguồn tài chính ổn định, giúp chàng ca sĩ trẻ thay đổi cuộc sống gia đình. Mới đây, theo một nguồn tin từ người thân thiết của Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ đã "tậu" căn nhà mới trị giá khoảng 5 tỷ đồng, tọa lạc tại quận 7, TP.HCM và cả nhà anh đã dọn về sinh sống từ tháng 2/2017.

Ngo Kien Huy bi mat 'tau' nha tien ti va len ke hoach dam cuoi cung Khong Tu Quynh

Ngô Kiến Huy và bạn gái Khổng Tú Quỳnh

Ngôi nhà cũ nằm trong con hẻm nhỏ ở quận 10, TP.HCM mà gia đình Ngô Kiến Huy từng cư trú trước kia, nay được cho thuê lại. Không những thế, nam ca sĩ 29 tuổi còn sắm sửa thêm nhiều tài sản giá trị khác trong nhà và mua xe hơi cho cả anh lẫn bố. 

Tuy nhiên, vốn là kín tiếng trong đời sống riêng tư và không muốn phô trương nên Ngô Kiến Huy không tiết lộ thông tin việc anh mua nhà mới sau 9 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Bật mí thêm về thời điểm tổ chức đám cưới của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh, người bạn thân thiết với nam ca sĩ hé lộ rằng, hiện vẫn chưa có thời gian xác định nhưng cặp đôi sẽ cưới trong khoảng 3 năm tới khi cuộc sống ổn định hơn. Được biết, hiện Khổng Tú Quỳnh cũng đã mua nhà riêng ở quận 7 và địa điểm tổ chức đám cưới cũng đã được cặp đôi xác định nhưng chưa tiết lộ với công chúng. 

Ngo Kien Huy bi mat 'tau' nha tien ti va len ke hoach dam cuoi cung Khong Tu Quynh

Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi cái kết hạnh phúc của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Chia sẻ trước báo giới trong một sự kiện cách đây chưa lâu, Ngô Kiến Huy từng hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới lãng mạn nhưng sẽ vô cùng bí mật cùng Khổng Tú Quỳnh rằng: "Tụi em đã có một kế hoạch lâu dài, có thể gọi vui là "trường kỳ kháng chiến" nên khi có một dự định gì đó sẽ công bố cùng mọi người. Đám cưới của hai đứa sẽ được diễn ra ở một nơi bí mật nhưng rất đặc biệt và mời mọi người theo dõi qua livestream. Có thể, hai đứa sẽ tổ chức đám cưới ở bãi biển hoang sơ và chỉ mời những người rất đặc biệt... có thể là ở núi Phú Sĩ. Hoặc là một nơi xa nơi ở của hai đứa và rất có thể sẽ là một đám cưới truyền thống. Hiện tại có 3 ý tưởng như vậy, còn lại 2 cái thì xin giữ bí mật".

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI