Nghi vấn bảo vệ ngân hàng đập phá xe của khách vì mâu thuẫn cá nhân

04/08/2018 - 14:28

PNO - Một người đàn ông được cho là bảo vệ của một ngân hàng có trụ sở đặt tại huyện Hưng Hà (tỉnhThái Bình) đã cầm hung khí chém liên tiếp vào chiếc xe ô tô đang đỗ trước cổng.

Lãnh đạo UBND thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà, Thái Bình) xác nhận vụ việc một bảo vệ đập phá xe ô tô trước cổng trụ sở ngân hàng. Vụ việc được nhiều người ghi hình và phát tán lên mạng xã hội. 

 

Theo đoạn video này, người đàn ông được cho là bảo vệ của trụ sở ngân hàng đã cầm một vật giống như thanh sắt hoặc kiếm dài đập liên tiếp vào ô tô đỗ trước cổng trụ sở. 

Người đàn ông này dường như đang trong trạng thái kích động khiến người dân xung quanh không dám vào can ngăn, chỉ đứng nhìn từ xa. 

Lãnh đạo thị trấn Hưng Nhân cũng cho biết, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa bảo vệ cũ và bảo vệ mới trong việc cho người dân lân cận gửi xe trong sân của một ngân hàng. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị trấn Hưng Nhân đã phối hợp với Công an huyện Hưng Hà đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI