Vụ kẻ ngáo đá truy sát 12 người thương vong ở Bạc Liêu: Nghi phạm đập phá cả phòng tạm giam

26/07/2018 - 16:54

PNO - Ngày 26/7, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, khi bị bắt giữ, nghi can Thạch Sà Khêl (35 tuổi – ngụ huyện Vĩnh Lợi) có dấu hiệu không bình thường, đập phá cả phòng tạm giam.

“Tại phòng tạm giam, Khêl lên cơn đập phá, công an phải nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ để tiêm thuốc an thần cho y” – nguồn tin cho biết.

Được biết, sau khi tỉnh dậy, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bạc Liêu đã lấy lời khai nghi phạm. Tuy nhiên, khi các điều tra viên hỏi nguyên nhân cầm dao rượt đuổi, truy sát người dân cùng xóm thì Khêl tỏ ra không nhớ gì về hành vi của mình gây ra đau thương cho người dân địa phương.

Vu ke ngao da truy sat 12 nguoi thuong vong o Bac Lieu: Nghi pham dap pha ca phong tam giam
Đối tượng Thạch Sà Khêl sẽ được đưa đi giám định tâm thần

“Đối tượng nói rằng không nhớ rõ hành vi của mình. Những câu trả lời của Khêl tại cơ quan điều tra rất ngây ngô, chẳng vào đâu và không rõ ràng”, người này nói.

Theo một lãnh đạo Công an tỉnh Bạc Liêu, trong ngày 26/7, đơn vị sẽ đưa hung thủ đi giám định tâm thần.

Những nạn nhân của vụ truy sát đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM là những trường hợp bị thương nặng do chấn thương sọ não, hiện nguy kịch.

Như đã thông tin, khoảng 15g ngày 24/7, đối tượng Thạch Sà Khêl (được xác định mắc bệnh tâm thần) đã cầm dao và một đoạn gỗ chạy quanh xóm, truy sát hàng chục người tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi.

Hiện đã có 3 người tử vong gồm: Hồ Thị Trầm (93 tuổi); Hồ Bích Ngọc (11 tuổi) và Dương Tú Quyên (1 tuổi, cùng ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội).

Ngoài 3 người đã chết, còn 9 người khác bị thương trong vụ việc gồm: Bùi Văn Chưởng (70 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Nhiều (16 tuổi), Dương Trấn Huy (4 tuổi), Hồ Quang Trang (48 tuổi), Thạch Trọng Tình (10 tuổi), Trương Ánh Phương (21 tuổi – các trường hợp này hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu), Hồ Minh Duy (12 tuổi), Huỳnh Thị Hòa (63 tuổi – 2 người này đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ); Ông Thị Tươi (66 tuổi – đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM).

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI