Nghi vấn Angeline Jolie và Brad Pitt chia tay do người thứ 3

06/07/2016 - 06:39

PNO - Nghi vấn cao nhất là Jolie ghen tuông với một bạn diễn cũ của Pitt là nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard. Jolie sợ Cotillard có thể sẽ đánh cắp Pitt khỏi cô, giống như cách cô từng cướp Brad từ Jennifer Aniston.

Mới đây, cặp đôi vàng của Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt gắn với tin đồn chia tay sau 11 năm chung sống. Những lí do được đưa ra dẫn tới việc cặp đôi này đường ai nấy đi khiến người hâm mộ khá hụt hẫng.

Nghi van Angeline Jolie va Brad Pitt chia tay do nguoi thu 3
Angelina Jolie và Brad Pitt

Nghi vấn cao nhất là Jolie ghen tuông với một bạn diễn cũ của Pitt là nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard. Thông tin này được tờ báo tuần In Touch Weekly đưa rằng Jolie sợ Cotillard có thể sẽ đánh cắp Pitt khỏi cô, giống như cách cô từng cướp Brad từ Jennifer Aniston.

“Sự tức giận đã bào mòn Angelina. Cô ấy đã từng là một bạn diễn của Brad và quyến rũ anh ta khỏi vợ nên điều tương tự sẽ xảy ra với chính Jolie”, nguồn tin cho biết.

Thậm chí mâu thuẫn giữa hai vợ chồng tài tử Brad ngày càng tăng khi Jolie cảm thấy ghen tị với Cotillard về khả năng diễn xuất. Trong khi Cotillard từng nhận được tượng vàng Oscar danh giá cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, thì Jolie chưa từng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất hay đạo diễn.

Nghi van Angeline Jolie va Brad Pitt chia tay do nguoi thu 3
Nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard bị đồn là nguyên nhân gây tan vỡ vợ chồng Jolie.

Trong khi đó, tờ Star khẳng định nguyên nhân sự tan vỡ bắt nguồn từ chính những đổi thay của Jolie. “Cô ấy quá chán nản về cuộc sống của mình, và muốn làm gì đó khác đi”. Cụ thể hơn, cô không còn muốn dính líu tới kinh đô điện ảnh Hollywood, mà có tham vọng tham gia chính trị ở Anh.

Theo đó, cô muốn bán đi điền trang Chateau Miraval tại Pháp và một ngôi nhà khác tại Los Angeles, Mỹ để được phép vào Viện Quý tộc. Hiện tại, cô đang làm việc với Arminka Helic, là thành viên của Viện Quý tộc Anh vì cùng chung chí hướng.

Trong khi đó, Brad Pitt từ chối mong muốn của vợ vì anh đã dành nhiều công sức cải tạo điền trang Chateau Miraval, trong đó chú tâm đến việc sản xuất loại rượu vang màu hồng mang thương hiệu của hai vợ chồng. Đây cũng là nơi Brad và Angelina Jolie tổ chức đám cưới. Anh cũng không muốn rời xa sự nghiệp điện ảnh.

Tạp chí Life & Style thì khẳng định rạn nứt nảy sinh từ chính đời sống vợ chồng của cặp đôi. Trong hơn 11 năm chung sống, Brad Pitt không ít lần phải chịu đựng tính khí thất thường của vợ. Thêm vào đó, việc cô liên tục uống rượu, hút thuốc, trở nên nóng nảy, hay quát mắng và ghen tị trong thời gian gần đây càng khiến cho Pitt cảm thấy khó chịu.

Nghi van Angeline Jolie va Brad Pitt chia tay do nguoi thu 3
Jolie mỗi ngày một gầy gò, hốc hác.

Chán nản bởi cách cư xử của vợ, nam tài tử đã nỗ lực làm tất cả mọi thứ tốt đẹp để giúp cô lấy lại tinh thần, định hướng công việc lại cho Jolie, thậm chí mạo hiểm cả danh tiếng của mình để tham gia vào bộ phim không được đánh giá cao của vợ là By the Sea.

Nghi van Angeline Jolie va Brad Pitt chia tay do nguoi thu 3
Nhiều thông tin cho biết Brad Pitt phải chịu đựng tính khí thất thường của vợ trong cuộc sống gia đình.

Dù nguyên nhân là gì đi nữa, thì thông tin về chuyện li hôn giữa một trong những cặp đôi được yêu mến nhất làng giải trí vẫn khiến nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối. Hiện tại, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn im lặng, họ tập trung cho công việc của mình, chăm sóc các con và sống kín đáo tại Anh.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI