Nghệ sĩ Việt thanh lý đồ dùng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19

25/06/2021 - 14:24

PNO - Hoa hậu Mỹ Linh, Trúc Diễm, siêu mẫu Minh Tú cùng nhiều người đẹp khác đã dành toàn bộ số tiền thu được từ các đợt thanh lý quần áo và đồ đạc để ủng hộ cho Quỹ vắc xin và các quỹ từ thiện.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Thuý An, Kiều Loan, Tường San… đã tham gia chiến dịch “Thanh lý quần áo - Ủng hộ quỹ Vắc xin”. Đây là hoạt động do CLB “Suối mát từ tâm” khởi xướng nhằm góp phần hỗ trợ cho Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19, đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Toàn bộ lợi nhuận của chiến dịch sẽ được CLB ủng hộ cho Quỹ Vắc xin.

Bên cạnh dàn hoa hậu và á hậu, hàng loạt các nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Nguyễn Minh Tuấn… cũng tích cực hưởng ứng chiến dịch.

Dàn hoa hậu, á hậu là thành viên của CLB Suối mát nhân tâm chiến dịch “Thanh lý quần áo - Ủng hộ quỹ Vắc-xin”
Dàn hoa hậu, á hậu là thành viên của CLB "Suối mát từ tâm" tham gia chiến dịch “Thanh lý quần áo - Ủng hộ quỹ Vắc xin”

Tất cả quần áo thanh lý đều đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang uy tín, từng được các hoa hậu, á hậu mặc qua vài lần chụp ảnh hoặc có những bộ chưa sử dụng lần nào và được lựa chọn cẩn thận.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Linh mong rằng chiến dịch này sẽ góp một phần nhỏ cho nước ta sớm có vắc xin, để mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường, mọi người đỡ vất vả hơn, để chúng ta yên tâm làm việc, học tập”.

Gần đây, Minh Tú cũng vừa có một buổi livestream thanh lý những món vật dụng, mỹ phẩm, quần áo… mà nữ siêu mẫu không còn sử dụng hoặc mua về mà chưa dùng lần nào. Tất cả số tiền thu được, Minh Tú sẽ đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 và quỹ The Dreamer (quỹ từ thiện do Minh Tú và FC Minh Tú cùng nhau thành lập, nhằm mục đích kêu gọi và vận động những cá nhân, tập thể hỗ trợ thực hiện các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn).

Hoa hậu Trúc Diêm ủng hộ 35 triệu đồng vào Quỹ vắc xin.
Hoa hậu Trúc Diễm ủng hộ 35 triệu đồng vào Quỹ vắc xin

Tương tự, hoa hậu Trúc Diễm cũng thanh lý một loạt túi xách, giày và mắt kính hàng hiệu trước khi cùng chồng đi định cư ở nước ngoài. Tòan bộ 35 triệu đồng thu được, nàng hậu đã chuyển vào Quỹ vắc xin.

Trước đó, á hậu Bùi Phương Nga cũng đã bán lại những trang phục mà cô ít sử dụng hoặc không còn mặc đến. Sau 4 ngày đóng gói, thu xếp đồ đạc và gửi đến những người mua hàng, nàng hậu cho biết: "Mình bán lại hơn 70 món đồ từ váy áo quần đến túi, và số tiền thu lại được sau khi trừ đi phí vận chuyển là 16.637.000 đồng. Mình gửi vào đây thêm 10.000.000 đồng của riêng mình nữa. Và số tiền 26.637.000 đồng đã được chuyển đến tài khoản của Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19".

Người đẹp tâm sự dù số tiền không nhiều nhưng hy vọng sẽ đóng góp phần nào vào Quỹ vắc xin, đồng thời tin rằng với tinh thần đoàn kết, chống dịch như chống giặc thì nước ta sẽ nhanh chóng đẩy lùi đại dịch và cuộc sống sẽ sớm trở lại bình thường.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI