Nghệ sĩ Việt hát về phận làm con

19/04/2013 - 08:31

PNO - PNO - Khởi My, A Tuân, Anh Quân Idol, nhóm Mắt Ngọc, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Mai Thu Huyền… sẽ cùng hòa giọng trong một ca khúc tri ân công đức sinh thành của mẹ cha.

Nghe si Viet hat ve phan lam con

Dù đang bận rộn với vai trò giám khảo chương trình Tìm kiếm tài năng Việt nhưng nghệ sĩ kịch nói Thành Lộc vẫn tranh thủ dành thời gian cho dự án cộng đồng Phận làm con do ca sĩ A Tuân khởi xướng (anh cũng là tác giả ca khúc).

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, “phù thủy sân khấu” không chút ngại ngần khi nhận lời tham gia. “Thanh niên ngày nay ý thức được sức mạnh cộng đồng trong việc quảng bá các hoạt động xã hội. Tôi may mắn hơn nhiều người vì vẫn còn mẹ trên đời, cho nên khi hát ca khúc này thì tôi lại càng ý thức hơn nữa việc dành thời gian cho mẹ mình nhiều hơn” - Thành Lộc chia sẻ.

Nghe si Viet hat ve phan lam con

Góp mặt trong Phận làm con còn có nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu, hơn ai hết, cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm hiểu được những nỗi vất vả của các bậc làm cha làm mẹ. Cô tâm sự: “Đôi khi Huyền quá bận rộn, không thể chăm sóc chu đáo cho cha mẹ. Cha Huyền vừa qua đời, bây giờ Huyền có muốn làm gì cho cha nữa thì cũng đã muộn màng. Vì vậy, các bạn trẻ hãy nên dành nhiều thời gian hơn để yêu thương, phụng dưỡng cha mẹ, không có cha mẹ thì không thể có chúng ta trên cuộc đời này”.

Phận làm con như một món quà nhỏ mà ê-kíp thực hiện dành tặng cho đấng sinh thành, sẽ được ra mắt vào dịp Lễ Vu Lan sắp tới.

Con số nghệ sĩ tham gia chương trình ngày một đông, hiện có ca sĩ Khởi My, Anh Quân Idol, Khang Việt, nhóm Mắt Ngọc, diễn viên Minh Luân, Bá Thắng, Đoàn Thanh Tài, Thanh Duy, Kha Ly, Minh Anh, Phùng Nhật Huy, Phi Thanh Vân, Lê Huỳnh Thúy Ngân, lực sĩ Phạm Văn Mách, người mẫu Lê Khôi Nguyên, Trà Ngọc Hằng… đã hoàn tất giai đoạn thu âm. Danh sách sẽ còn được nối dài, dự kiến lên tới 100 nghệ sĩ.

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI