Nghệ sĩ Quang Minh, Lê Giang mang tủ lạnh đến tham dự gameshow nấu ăn

04/01/2018 - 18:10

PNO - Lần đầu tiên Quang Minh, Lê Giang cùng nhiều người nổi tiếng mang tủ lạnh đến thử thách khả năng nấu ăn của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Sau những lùm xùm từ chương trình kể chuyện đời tư, nghệ sĩ Lê Giang sẽ tham gia vào một gameshow thử thách nấu ăn trên truyền hình. Cùng tham gia với Lê Giang còn có nhiều người nổi tiếng khác như: Quang Minh, Bảo Thy, Đoan Trang, Ưng Đại Vệ, Đức Phúc…

Đó là chương trình Cuộc chiến mỹ vị - một gameshow nấu ăn được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Please take care of my refrigerator là một trong những chương trình nằm trong tốp có lượng người xem cao của Hàn Quốc với dàn khách mời nổi tiếng: Teayang, G-Dragon, Got7, BTS…

Nghe si Quang Minh, Le Giang mang tu lanh den tham du gameshow nau an

Lê Giang, Quang Minh cùng một số người nổi tiếng khác sẽ tham gia chương trình

Tủ lạnh gồm những thực phẩm thường trực trong nhà nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình, để 4 đầu bếp, gồm: đầu bếp Sĩ Toàn, Vũ DiNo, Hoàng Nhân và đầu bếp Ngọc Anh sẽ phải “tuỳ cơ ứng biến” trên nguồn nguyên liệu có sẵn trong 15 phút và cho ra món ăn.

Ở mỗi tập sẽ có sự tham gia của 2 khách mời. Họ sẽ thử thách 2 trong 4 đầu bếp có mặt trong chương trình phải chế biến thực phẩm theo tiêu chí dinh dưỡng được đặt ra. Dù có đầy đủ nguyên liệu hoặc một tủ lạnh trống trơn, đầu bếp cũng phải nghĩ ra cách để chế biến món ăn tốt nhất có thể để giành được chiến thắng.

Nghe si Quang Minh, Le Giang mang tu lanh den tham du gameshow nau an
4 đầu bếp và 2 MC của chương trình

Ở mỗi đêm thi, giám khảo của chương trình sẽ gồm 6 thành viên: 2 người dẫn chương trình gồm ca sĩ Will và An Nguy, 2 khách mời tham gia và 2 vị đầu bếp không tham gia thử thách. Người thắng cuộc sẽ nhận được phần thưởng cuối chương trình.

Nghe si Quang Minh, Le Giang mang tu lanh den tham du gameshow nau an
Hình ảnh giới thiệu về gameshow nấu ăn này

Theo phản hồi từ phiên bản gốc - Please take care of my refrigerator, đây là gameshow tạo được nhiều tiếng cười và bất ngờ từ những chiếc tủ lạnh của người nổi tiếng. Trong buổi họp báo, ê-kíp sản xuất cũng tiết lộ có nhiều người nổi tiếng gây khó khăn thật sự cho đầu bếp khi trong tủ lạnh chỉ toàn mặt nạ, trà sữa, phô – mai hoặc thậm chí không có bất cứ thực phẩm nào.

Chương trình Cuộc chiến mỹ vị sẽ lên sóng tập 1 vào ngày 8/1 lúc 20g30 thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI