Nghệ An: Vợ nằm gục trên nền nhà, chồng và con nhỏ chết cháy trong nhà tắm

16/01/2021 - 10:50

PNO - Nghe mùi khét lúc sáng sớm, hàng xóm chạy sang nhà thì phát hiện người vợ nằm bất tỉnh trên nền nhà với nhiều vết thương, người chồng cùng con nhỏ 10 tháng tuổi chết cháy trong nhà tắm.

Sáng 16/1, công an xã Quỳnh Hoa (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra vụ hai bố con chết cháy trong nhà tắm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6g sáng 16/1, một số hàng xóm nghe mùi cháy khét lẹt từ nhà anh Võ Văn C. (37 tuổi, trú xã Quỳnh Hoa) nên chạy sang xem thì thấy cửa nhà đóng chặt.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc

Gọi mãi không thấy ai trả lời, hàng xóm mở cửa vào nhà thì tá hỏa phát hiện vợ anh C. là chị Nguyễn Thị T. (39 tuổi) nằm bất động dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương. Anh C. cùng con út 10 tháng tuổi cũng được phát hiện đã cháy đen trong nhà tắm.

Chị T. được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

“Nạn nhân bị lún hộp sọ, đa chấn thương, trên người có nhiều vết rách nham nhở, nghi do bị vật nặng đánh” - một bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Quang Thành (huyện Quỳnh Lưu) cho biết. Do tiên lượng xấu nên sau khi băng bó cầm máu, bệnh nhân đã được chuyển lên tuyến trên để điều trị.

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh C. có 3 người con. Người chồng làm thợ xây, còn vợ làm ruộng và chăm con. Tối hôm xảy ra sự việc, hai vợ chồng không có lớn tiếng gì với nhau.

 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI