Ngày xửa ngày xưa sẽ có mặt ở Đà Nẵng và Hà Nội

01/03/2014 - 19:59

PNO - PNO - Sau thành công và tiếng vang của chương trình Ngày Xửa ngày xưa tại TP.HCM, “ông bầu” Huỳnh Anh Tuấn đã quyết định mang Ngày xửa ngày xưa đến với khán giả Đà Nẵng và Hà Nội trong mùa hè này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngay xua ngay xua  se co mat o Da Nang va Ha Noi
Những đứa con của rồng

Kế hoạch Bắc tiến của Ngày xửa ngày xưa mở đầu bằng chuyến lưu diễn gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư tại Đà Nẵng vào ngày 21, 22, 23/3 tới. Vở kịch thiếu nhi mới nhất Hoàng từ gấu và hạt đậu thần được chọn để “ra mắt’ khán giả nhí miền Trung đợt này. Được biết toàn bộ doanh thu (sau khi trừ chi phí) sẽ được ủng hộ cho quỹ từ thiện.

Để chuẩn bị cho kế hoạch chính thức khai trương SK thiếu nhi tại TP. Đà Nẵng, từ năm 2013, “ông bầu” Huỳnh Anh Tuấn đã mở đợt tuyển chọn diễn viên địa phương và hiện đang mở khóa đào tạo cho khoảng 20 diễn viên tại đây. Tuy nhiên, vở Những đứa con của rồng ra mắt thiếu nhi Đà Nẵng từ 30/5 vẫn sẽ được tăng cường một số diễn viên của SK Idecaf TP.HCM.

Ngay xua ngay xua  se co mat o Da Nang va Ha Noi
Cảnh trong vở Hoàng tử gấu và hạt đậu thần

Dự kiến sẽ ra mắt đúng vào ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay tại Hà Nội, Hoàng tử gấu và hạt đậu thần sẽ do toàn bộ ê-kíp diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội đảm nhận. Vở diễn vẫn do ĐD Đình Toàn chịu trách nhiệm dàn dựng chính nhưng sẽ được lược bớt một số chi tiết để gói gọn trong thời lượng 2 giờ thay vì gần 3 giờ như bản dựng ở TP.HCM. Phần cảnh trí, phục trang cũng sẽ được chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội.

Theo nghệ sĩ Huỳnh Anh Tuấn, dù mở rộng thị phần ra miền Trung và miền Bắc, nhưng Ngày xửa ngày xưa ở TP.HCM vẫn không thay đổi.

TP.HCM sẽ mở màn sớm nhất (ngày 15/5) chương trình Ngày xửa ngày xưa mùa hè 2014, vẫn do bộ đôi Quang Thảo - Đình Toàn giữ vai trò tác giả và đạo diễn. Kịch bản đang được hoàn tất với câu chuyện kịch diễn ra ở đất nước Indonesia.

THẢO VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI