Ngắm biển Triều Tiên

17/05/2015 - 18:43

PNO - PN - Nói đến biển có lẽ không ai nghĩ đến Triều Tiên. Ttuy nhiên nếu bạn bỏ công “nghiên cứu” những bãi biển tuyệt vời trên thế giới, có lẽ Triều Tiên sẽ nằm trong danh sách này.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nếu bạn mong tìm thấy một cọng rác dù chỉ là nhỏ trên bờ biển của Triều Tiên thì bạn sẽ thất vọng. Bãi biển không rác thải, nước biển trong xanh là hai yếu tố khiến nhiều khách du lịch “chết mê chết mệt” khi du lịch nơi đây.

Ngam bien Trieu Tien

Ngam bien Trieu Tien

Ngam bien Trieu Tien

Ngam bien Trieu Tien

Bờ biển sạch và an toàn của Triều Tiên

Công ty du lịch Trung Quốc Young Pioneer Tours (YPT) tin rằng gói du lịch ở biển Triều Tiên sẽ khiến nhiều du khách hài lòng với giá 865 USD cho chuyến đi sáu ngày.

Gareth Johnson, người điều hành công ty cho biết: “Vì Triều Tiên là một đất nước rất nghiêm ngặt, thế nên du khách rất yên tâm về độ an toàn. Tôi dám chắc rằng du lịch nơi đây còn an toàn hơn đi dạo trên một con phố ở Luân Đôn. Triều Tiên là một quốc gia có tổ chức, người dân nơi rất trung thực. Đến với biển, bạn sẽ không thấy một cọng rác nào trên các bãi biển. Hải sản nơi đây rất ngon và rẻ, bạn có thể để đồ dùng cá nhân ở bất kỳ nơi nào trên bãi biển mà không sợ mất khi đi bơi”.

Johnson (34 tuổi) đã có tám năm kinh nghiệm điều hành công ty. Anh cho biết rất nhiều khách hàng Trung Quốc đặt tour, ngoài ra còn có khách Turkmenistan, Iran và Cuba thích đến nơi này. “Khi du khách đến Triều Tiên, tất cả đều ngạc nhiên rằng cuộc sống nơi đây hoàn toàn bình thường, mọi người dân sống bình thường và có nhiều niềm vui”, Johnson cho biết.

Ngam bien Trieu Tien

Ngam bien Trieu Tien

Tham gia tour du lịch, du khách được đến những bãi biển ở Wonsan và Hamhung ở miền đông, đi cắm trại trên núi Kumgang nổi tiếng và dạo thủ đô Bình Nhưỡng.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI