Nạn nhân thứ ba trong vụ nữ sinh bị đánh bằng gậy 3 khúc: Đối tượng hung hãn, đòi bắn người can thiệp

09/12/2020 - 14:19

PNO - Đang đánh đập nữ sinh dã man, thấy nhiều người dân chạy đến, Thành hung hăng dọa sẽ đánh, sẽ bắn nếu có người dám can thiệp.

Ngày 9/12, cơ quan chức năng thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tiến hành dựng lại hiện trường tai nạn giao thông trên đường Bùi Ngọc Thu (phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) trong vụ việc Lê Tấn Thành (sinh năm 1991, ngụ phường Tương Bình Hiệp) hành hung em Võ Ngọc Khánh V. (nữ sinh lớp 10) vào chiều 7/12.

Cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ việc
Cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ việc

Thấy công an dựng lại hiện trường, hàng trăm người dân xung quanh đã tập trung đến theo dõi và tỏ ra bức xúc với hành vi côn đồ của Lê Tấn Thành. Một người dân (đề nghị giấu tên) sống gần nơi xảy ra sự việc cho biết, khi nghe tiếng va chạm mạnh và tiếng chửi bới phía trước đã lập tức chạy ra.

“Chúng tôi chạy đến thì thấy hắn đã đánh, dùng chân đạp mạnh vào đầu và người bé học sinh. Thấy có người định can, hắn liền chĩa cây gậy ra chửi bới, đòi đánh và đòi bắn...”, nhân chứng này kể.

Có mặt tại buổi dựng hiện trường, bà Nguyễn Thị Cúc (47 tuổi, nạn nhân đi xe máy trong vụ tai nạn) cho biết mình bị thương ở chân, đến nay chân sưng to không thể đi lại được. Tay và hông bà cũng bầm tím, may mắn chỉ bị thương phần mềm.

Bà Cúc (vòng tròn màu vàng) bị choáng sau vụ tai nạn. Cạnh đó, Lê Tấn Thành (vòng tròn màu đỏ) dùng gậy đánh mạnh vào nữ sinh sau va chạm.
Bà Cúc (vòng tròn màu vàng) té xuống đường, lúc này Lê Tấn Thành (vòng tròn màu đỏ) dùng gậy đánh mạnh vào nữ sinh 

Bà Cúc kể, khoảng gần 17g ngày 7/12, bà điều khiển xe máy đi bán vé số, hướng từ đường Hồ Văn Cốc ra Nguyễn Chí Thanh. Lúc này, phía trước bà có hai nữ sinh đi xe đạp điện. Khi đến gần quán karaoke 3838 trên đường Bùi Ngọc Thu thì Lê Tấn Thành chạy xe máy đột ngột qua đường. Quá bất ngờ, hai nữ sinh không kịp tránh và tông vào Thành. Bà Cúc cũng không kịp xử lý nên tông vào cả 2 xe và ngã ra phía trước.

“Hắn rẽ đột ngột vậy thì ai mà né được. Tôi té xuống bị choáng không thể đứng dậy nổi. Liền đó tôi nghe hắn hỏi hai nữ sinh là “đứa nào chạy xe?” rồi lập tức lao đến đạp mạnh vào đầu bé gái khi nạn nhân còn chưa kịp ngồi dậy”, nạn nhân này nhớ lại.

Người dân xung quanh lập tức chạy đến can ngăn nhưng Lê Tấn Thành vẫn không dừng tay. Hắn nhiều lần đạp mạnh vào đầu và người nữ sinh. “Hắn rút trong người ra một cây gậy màu đen rồi quất rất mạnh vào bé gái. Mọi việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn”, bà Cúc nói.

Thành bị bắt sau khi hành hung dã man nữ sinh.
Thành bị bắt sau khi hành hung dã man nữ sinh

"Thấy hắn quá hung hăng, nhiều người chạy đến thì hắn chĩa khúc gậy ra rồi dọa sẽ đánh, sẽ bắn bất cứ ai dám can thiệp. Thấy tôi ngồi không vững, vài người chạy lại đỡ rồi la lớn “chết rồi, chết rồi” thì hắn mới dựng xe lên bỏ chạy. Nếu mọi người không la, có lẽ hắn vẫn chưa dừng tay”, bà Cúc kể.

Bà Cúc còn cho biết, sau khi Thành bỏ đi, bà nhìn sang thì thấy nữ sinh nằm ôm đầu, máu chảy nhiều và được người dân đưa đi cấp cứu. 

Chân bà Cúc bị sưng to sau vụ tai nạn
Chân bà Cúc bị sưng to sau vụ tai nạn

Liên quan đến vụ việc, chiều 8/12, công an TP. Thủ Dầu Một đã bắt khẩn cấp Lê Tấn Thành để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Ban đầu, Thành khai rằng, thời điểm xảy ra vụ việc đã có uống rượu bia. Do bực tức sau khi va chạm nên đã đánh dã man nữ sinh. Được biết, nam thanh niên này từng có tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Cố ý gây thương tích”.

Trường Nguyên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(13)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI