Nữ sinh bị thanh niên đánh bằng gậy 3 khúc: "Lúc tỉnh dậy em choáng, sờ mặt thấy máu"

09/12/2020 - 12:00

PNO - Sau khi xảy ra tai nạn, nữ sinh ngã xuống và chưa kịp hoàn hồn thì bất ngờ bị thanh niên lao tới đánh tới tấp khiến em không kịp trở tay.

Sáng 9/12, phóng viên Phụ Nữ Online đã tìm đến nhà em Võ Ngọc Khánh Vy (nữ sinh lớp 10 bị đánh dã man sau va chạm giao thông vào chiều ngày 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Dù Lê Tấn Thành - kẻ gây thương tích cho em Vy đã bị công an bắt khẩn cấp, nhưng người dân ở quanh nơi xảy ra vụ việc vẫn xôn xao bàn tán. Nhiều người bức xúc, lên án hành động quá dã man của thanh niên này.

Vết thương trên đầu nữ sinh sau khi bị thanh niên ra tay đánh đập
Vết thương trên đầu nữ sinh Vy do Thành gây ra

Theo bà Võ Thị Mộng Thu, mẹ của nữ sinh Vy, khi con gái được người dân đưa đi cấp cứu thì gia đình mới hay tin và tới bệnh viện. Trong tối 7/12, gia đình đã xem toàn bộ clip vụ việc. Công an cũng có mặt tại nhà bà Thu để làm việc.

“Tôi không thể ngờ rằng con gái mình lại bị một kẻ côn đồ đánh đập tàn nhẫn như vậy. Con tôi chở bạn, nên khi ngã xuống, bị xe đạp điện đè lên người, cháu còn đang hoảng sợ và chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị thanh niên to con lao vào đánh tới tấp. Thanh niên này còn đánh người bạn đi cùng con tôi nhưng không trúng nên tức tốiquay sang đạp gãy chiếc xe đạp điện", bà Thu cho biết.

Theo bà Thu, sáng nay, gia đình Lê Tấn Thành cũng đến để hỏi thăm, động viên nữ sinh Vy và gia đình. Tuy nhiên, bà mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm hành vi của thanh niên này.

Lãnh đạo nhà trường và giáo viên chủ nhiệm em Vy đến thăm hỏi và động viên
Lãnh đạo nhà trường nơi em Vy theo học và giáo viên chủ nhiệm đến thăm hỏi, động viên

Kể lại sự việc, em Vy vẫn chưa hết bàng hoàng: "Hôm đó, em đang chở bạn về sau khi lên trường làm báo tường. Khi bị tai nạn, em không nghĩ là mình lại bị đánh nhiều đến vậy. Lúc ngồi dậy, em thấy choáng váng, sờ vào mặt thì thấy có máu. Em mong pháp luật trừng trị kẻ này để răn đe, để không có chuyện như vậy xảy ra nữa”.

Sau khi bị đánh Vy phải khâu 10 mũi. Em cho biết hiện tại đã đỡ đau nhưng nhiều chỗ vẫn còn ê ẩm, bầm tím; phải tạm thời nghỉ học để theo dõi thêm về sức khỏe. Vy rất lo sẽ ảnh hưởng đến kỳ thi học kỳ 1 sắp tới.

Nguyễn Tấn Thành, kẻ gây ra vụ việc đã bị bắt khẩn cấp
Lê Tấn Thành đã bị bắt khẩn cấp

Cô Nguyễn Thị Kim Thoa, giáo viên chủ nhiệm của Vy cho biết: "Coi clip trên mạng xã hội, tôi không hề biết nạn nhân là học trò mình. Sáng nay, sau khi xác minh mới biết đó là em Vy nên tôi cùng ban giám hiệu nhà trường xuống thăm hỏi, động viên em".

Theo cô Thoa, Vy là học sinh rất năng nổ, có thành tích học tập khá và đặc biệt rất có năng khiếu về mỹ thuật. Hiện Vy chưa thể đến trường, nên cô đã cử một bạn trong lớp chép toàn bộ bài học giúp cũng như thường xuyên đến truyền đạt kiến thức, trò chuyện cùng Vy để em sớm khỏe và ổn định tâm lý.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI