Nạn nhân té ngã, tử vong khi bị bảo vệ dân phố truy đuổi

21/03/2013 - 09:05

PNO - Chiều 20/3, Công an phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) xác nhận có 2 bảo vệ dân phố (BVDP) và 1 dân phòng của phường Chánh Nghĩa tham gia vụ truy đuổi làm một người té ngã, dẫn đến tử vong.

 Nan nhan te nga, tu vong khi bi bao ve dan pho truy duoi

Hiện trường vụ việc

Theo Công an phường Chánh Nghĩa, vào đêm 19/3, anh Đinh Văn T. (37 tuổi, là cộng tác viên phòng chống ma túy của công an TP.Thủ Dầu Một với “mật danh” Út C.) sử dụng xe máy BKS 61X2-28... chở một thanh niên ngồi sau không đội mũ bảo hiểm.

Khi anh T. đi đến đường Ngô Gia Tự (khu dân cư Chánh Nghĩa) thì bị lực lượng tuần tra an toàn giao thông của Ban an toàn giao thông phường Chánh Nghĩa (gồm công an, BVDP, dân phòng…) phát hiện, yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Trong lúc công an lập biên bản, anh T. đã lên chiếc xe máy phóng đi. Lúc này, 2 BVDP và 1 dân phòng của phường Chánh Nghĩa tiến hành truy đuổi anh T. từ khu dân cư Chánh Nghĩa ra đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Hiệp Thành) thì xảy ra va chạm làm anh T. đâm vào cột đèn tử vong tại chỗ. Người bị thương nặng trong vụ việc được xác định là một người đi đường.

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đã tạm giữ 2 BVDP và 1 dân phòng của phường Chánh Nghĩa để điều tra làm rõ.

Theo TNO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI