Nán lại đôi chút, lợi được bao nhiêu?

10/04/2021 - 11:30

PNO - Nếu được, các ông nên chịu khó “nán” lại sau cuộc vui chồng vợ, sẽ có nhiều cái lợi chờ đón.

Tôi đọc sách thấy bảo đàn ông sau xuất tinh nên lưu lại ít lâu, không thoát ra sớm sẽ có nhiều cái lợi cho chuyện ấy. Tôi thử nhiều lần, chưa thấy lợi gì nhưng bị bà xã cằn nhằn rằng vẽ chuyện…

Tr.Thương (TP.HCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn thân mến,

Phần lớn việc trì hoãn, chậm rút lui sau cuộc vui của các ông nhằm mục đích kiếm thằng cu, cái tí là chính bởi đây là cách giúp tinh trùng đủ thời gian đổ bộ. Tuy vậy, cũng có ý khuyên nếu được, các ông nên chịu khó “nán” sau mãn cuộc, sẽ có nhiều cái lợi chờ đón. 

Sau xuất tinh, dương vật dần trở lại tư thế “thuở hàn vi”. Nhanh chậm tùy người nhưng đằng nào cũng hạ màn, hết phim, chẳng “phết phẩy” gì thêm. Biết thế, đại đa số nhanh chóng “thu quân” về, để sớm ngả lưng ngơi nghỉ.

Tuy nhiên, nếu rành chuyện, đàn ông sẽ nhận ra dù đã tung đến đồng xu cuối cùng nhưng nếu chịu khó nán lại, các ông vẫn có thể có được khoản cương vét đáng kể, ít ra vài phút. Nghe chẳng bõ bèn nhưng đừng quên có không ít phụ nữ phải tức tưởi khi cú cực khoái vuột khỏi tay mình chỉ vì người đàn ông của họ không cố rướn thêm vài giây “làm nên lịch sử”. 

Thêm nữa, cái lợi của sự nấn ná này được cho rằng sẽ giúp chính hệ thần kinh giao cảm (điều khiển giai đoạn mềm của dương vật) của các ông ít nhanh nhảu hơn. Về lâu dài, đây là món hời cho sự mạnh giỏi trên giường của các ông. 

Thật ra, trong chuyện này còn có phần của việc nhận định sai. Nhiều ông bấy lâu tính toán nhầm hiệu kèn lui quân, trong khi thật ra “súng” vẫn còn đủ “xung điện” để kéo dài cuộc vui ở những phút bù giờ sau đó. Thiệt thòi cộng lại cũng đáng tiếc cho người đầu ấp tay gối lắm chứ!

Nói vậy nhưng lợi tức từ màn chậm triệt thoái này thường chẳng được là bao. Cho nên, nếu cảm thấy nhiêu khê thì cho qua cũng chẳng sao, lại không phải mất mặt với bà xã. Nếu các ông tập trung tinh thần và lực lượng cho hiệp chính đủ “sở hụi” thì khỏi lăn tăn mấy đồng bạc lẻ của hiệp phụ.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI