Nam thanh niên dùng kéo đâm bạn gục trên bàn nhậu

22/12/2015 - 16:30

PNO - Mâu thuẫn vụn vặt trên bàn nhậu, Thảo cầm kéo đâm một nhát vào ngực Ngoan khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Sáng 22/12, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa lưu động xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Đoàn Thanh Thảo (19 tuổi, ngụ Kiên Giang) 20 năm tù về tội “giết người”.

Nam thanh nien dung keo dam ban guc tren ban nhau
Bị cáo Đoàn Thanh Thảo tại tòa

Nạn nhân được xác định là Ngô Văn Chữ (29 tuổi, Cà Mau). Theo hồ sơ vụ án, tối ngày 25/4, Thảo cùng với Trần Văn Tây (26 tuổi, quê Cà Mau) đến phòng trọ của Chữ ngồi nhậu. Lúc này, Thảo và Tây gặp thêm hai người nữa là Lê Thanh Phong và Nguyễn Minh Ngoan. Trong lúc ngồi nhậu, Thảo và Ngoan nảy sinh mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn, hòa giải.

Quá ấm ức, Thảo bỏ về phòng. Tại đây, Thảo nảy sinh ý định cầm kéo sang đánh dằn mặt Ngoan trả thù cho hả giận. Nói là làm, Thảo vớ lấy cây kéo chạy ra. Vừa bước ra khỏi phòng thì gặp Tây, khi Tây tỏ ý can ngăn Thảo vung tay đâm luôn người này khiến Tây chảy máu, chạy bạt mạng sang phòng báo cho đám bạn đang ngồi nhậu.

Nghe chuyện, Chữ bước ra tính gặp Thảo nói chuyện nhưng vừa ra đến cửa thì bị Thảo dùng kéo đâm một nhát vào ngực. Chưa dừng lại ở đó, Thảo cầm kéo đuổi đánh Phong nhưng may mắn là Phong đã chạy thoát. Gây án xong Thảo bỏ về phòng cố thủ.

Riêng với Chữ, do vết đâm vào ngực quá sâu, mất quá nhiều máu nên đã tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành lệnh bắt giam đối tượng Thảo để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, Thảo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau quá trình khai thác thông tin, điều tra vụ án đến ngày 22/12, TAND tỉnh Bình Dương đã đưa vụ án ra xét xử. Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo là cực kỳ nghiêm trọng và căn cứ vào các tình tiết của vụ án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Đoàn Thanh Thảo 20 năm tù về tội danh Giết người.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI