'Nam thần' Huỳnh Tông Trạch: Đẹp trai, tài năng và... gu thời trang quái dị

22/12/2018 - 19:00

PNO - Nổi tiếng đẹp trai, tài năng và đào hoa bậc nhất TVB một thời, cái tên Huỳnh Tông Trạch luôn thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng hâm mộ.

Trở lại ngôi nhà TVB sau nửa năm rời đi, sự xuất hiện của Huỳnh Tông Trạch trong series ăn khách Phi hổ cực chiến gây sốt tại Hong Kong và trở thành web drama sở hữu lượt người xem cao nhất tại Trung Quốc. Quả không ngoa khi nói rằng sức hút của anh tại cả hai thị trường là yếu tố quan trọng làm nên thành công vang dội cho bộ phim.

'Nam than' Huynh Tong Trach: Dep trai, tai nang va... gu thoi trang quai di
Huỳnh Tông Trạch tái ngộ khán giả Hồng Kông trong Phi hổ đại chiến

Nối gót Ngô Trác Hy, Hồ Hạnh Nhi,… đầu năm 2018, Huỳnh Tông Trạch không tiếp tục gia hạn hợp đồng với TVB, chính thức kết thúc mối lương duyên gần 20 năm. Anh cho biết: “TVB là cái nôi, là công ty đầu tiên giúp đỡ cho sự nghiệp của tôi. Tôi vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với TVB nhưng không muốn bị ràng buộc bởi những điều kiện”.

Sau khi rời khỏi TVB, Huỳnh Tông Trạch hoạt động mạnh mẽ ở thị trường đại lục và gặt hái những thành công nhất định.

Hơn 20 năm làm việc trong ngành giải trí, nam tài tử 38 tuổi Huỳnh Tông Trạch không chỉ được biết đến là một diễn viên thực lực qua các bộ phim ăn khách như Mẹ chồng khó tính (2005), Bảo vệ nhân chứng (2012)… Đặc biệt, vai diễn Thẩm Văn Đào trong phim truyền hình nổi đình đám năm 2015 Vẫn cứ thích em đã đưa tên tuổi Huỳnh Tông Trạch phủ sóng khắp đại lục và châu Á.

Bên cạnh việc diễn xuất, ít ai biết anh còn sở hữu năng khiếu âm nhạc, từng cho ra mắt hai album vào các năm 2008 và 2010, trình diễn trong các sự kiện lớn như Athens Olympics, FIFA World Cup…

'Nam than' Huynh Tong Trach: Dep trai, tai nang va... gu thoi trang quai di
Vẻ ngoài nam tính, cuốn hút của nam thần Huỳnh Tông Trạch

Một “tắc kè hoa” biến hóa

So với những đồng nghiệp cùng trang lứa như Lâm Phong, Trần Kiện Phong, Huỳnh Tông Trạch có sự khởi đầu khá chậm. Thế nhưng, chính sự khiêm nhường, tài năng và nỗ lực tuyệt vời đã giúp anh từng bước ghi dấu ấn, khẳng định vị trí trong mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh.

'Nam than' Huynh Tong Trach: Dep trai, tai nang va... gu thoi trang quai di
Vai diễn Thẩm ca trong Vẫn cứ thích em trở thành hiện tượng năm 2015

Theo dõi chặng đường sự nghiệp của anh, khán giả không khỏi ngưỡng mộ, Tông Trạch không ngừng đột phá, thử thách bản thân qua từng vai diễn. Khởi đầu với những dạng vai chính diện nhưng có chút bất đồng, càng về sau càng cá tính với những tuyến vai thâm độc, gai góc hơn như Co Què trong phim Tiềm hành truy kích (2008). Bản thân anh từng chia sẻ rất hứng thú với vai phản diện bởi nhờ đó có thể trải nghiệm một thế giới khác, một con người khác mà anh chưa bao giờ biết tới.

'Nam than' Huynh Tong Trach: Dep trai, tai nang va... gu thoi trang quai di
Gu thẩm mĩ quái dị của Huỳnh Tông Trạch

Với lợi thế điển trai, khí chất ngời ngời không khó để Huỳnh Tông Trạch ghi dấu ấn đột phá khi hóa thân vào vai diễn đậm chất soái ca Thẩm ca trong Vẫn cứ thích em, trở thành nam thứ nổi bật nhất từ trước đến nay làm lu mờ cả nhân vật chính và khiến người xem “đổ rầm rầm”.

Khác với những vai diễn nam tính, lịch lãm trên màn ảnh, ngoài đời thường phong cách thời trang của anh khá lập dị. Tông Trạch không chỉ đam mê nấu ăn, người hâm mộ còn nơm nớp lo sợ không biết anh có diện một bộ váy hay đánh son môi màu đậm, kẻ mắt sắc lẹm khi tham dự sự kiện hay không. Có lẽ chính cá tính, khác người khiến mọi người yêu mến anh nhưng cũng không ít lần công chúng phải giật mình.

'Nam than' Huynh Tong Trach: Dep trai, tai nang va... gu thoi trang quai di
Cặp đôi Huỳnh Tông Trạch – Hồ Hạnh Nhi thuở còn mặn nồng, chuẩn bị kết hôn.

Tình duyên lận đận từ trong phim đến đời thực

Đào hoa là thế nhưng ở tuổi 38 Huỳnh Tông Trạch vẫn chưa kết hôn. Những câu chuyện tình cảm của anh luôn là đề tài bàn tán xôn xao trong dư luận. Nhắc đến những mối tình đã qua, có lẽ khán giả không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi tiên đồng ngọc nữ một thời Huỳnh Tông Trạch – Hồ Hạnh Nhi.

Bén duyên khi đóng chung Mẹ chồng khó tính, trải qua bao thăng trầm, hạnh phúc cùng nhau tận 7 năm, những tưởng cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp thế nhưng năm 2012, cả hai chính thức đường ai nấy đi, do tính cách trăng hoa của Huỳnh Tông Trạch. Đây được xem là mối tình khắc cốt ghi tâm nhất của anh đến tận bây giờ.

Sau chuyện tình với Hồ Hạnh Nhi làm tốn không ít giấy mực của báo chí, Huỳnh Tông Trạch có khoảng thời gian công khai quen siêu mẫu Dương Tranh hơn anh 5 tuổi. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm cũng như dành cho nhau những lời tốt đẹp, nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng công khai tình cảm, cặp đôi đã chia tay trong yên lặng. Lý do được đưa ra là do bất đồng quan điểm.

'Nam than' Huynh Tong Trach: Dep trai, tai nang va... gu thoi trang quai di
Huỳnh Tông Trạch bên người yêu tin đồn Trần Gia Hằng

Mỗi lần ra mắt các tác phẩm mới, Tông Trạch lại vướng phải tin đồn phim giả tình thật với các bạn diễn. Mới đây nhất vào tháng 7/2018, có tin đồn Huỳnh Tông Trạch đang bí mật hẹn hò với người đẹp diễn viên kiêm người mẫu 26 tuổi Trần Gia Hằng. Mặc dù anh đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn vấp phải sự nghi ngờ.

Trở lại sau tai nạn

Đầu tháng 12, trong quá trình quay bộ phim truyền hình hành động Flying Tiger Thunder của Shaw, Huỳnh Tông Trạch bị một vật lớn đâm vào chân trái làm gãy xương. Anh chia sẻ: “Thật đau đớn khi tôi bị chấn thương và không thể di chuyển. Tôi được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật. Bác sĩ nói tôi phải nghỉ ngơi một tháng, nhưng tôi đã tiếp tục trở lại công việc trong hai ngày gần đây”.

Theo Sina, dù chưa hồi phục vết thương phải di chuyển bằng nạng nhưng Huỳnh Tông Trạch vẫn tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình trực tuyến Bảo hiểm của người bảo vệ Chúa cũng do Shaw sản xuất. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên sau chấn thương ở chân của anh.

'Nam than' Huynh Tong Trach: Dep trai, tai nang va... gu thoi trang quai di
Huỳnh Tông Trạch phát sóng trực tiếp trong bệnh viên để người hâm mộ yên tâm về vết thương của anh.

Với tâm trạng thoải mái, được chăm sóc kỹ lưỡng, Huỳnh Tông Trạch sẽ sớm bình phục và trở lại cùng khán giả hâm mộ trong thời gian tới.

'Nam than' Huynh Tong Trach: Dep trai, tai nang va... gu thoi trang quai di
Bộ ba Ngô Trác Hy, Miêu Kiều Vỹ và Huỳnh Tông Trạch (từ trái sang) trong họp báo Phi hổ chi lôi đình cực chiến.

Ngày 31/10/2018, đoàn phim (Flying Tiger Thunder) tổ chức họp báo công bố dàn diễn viên chính thức. Đây là phần tiếp theo của series hình sự được yêu thích hồi giữa năm 2018. Huỳnh Tông Trạch, Miêu Kiều Vỹ và Ngô Trác Hy tiếp tục đảm nhiệm bộ ba ăn ý trong phim. Nội dung vẫn xoay quanh cuộc chiến bảo vệ công lý của đội cảnh sát Phi hổ song có nhiều đổi mới hơn so với phần 1.

Không biết trong phần sắp tới nhân vật Cao Gia Lãng (do Huỳnh Tông Trạch thủ vai) có còn bị đối xử bất công với tấn bi kịch của cuộc đời hay có sự thay đổi về nhân cách cũng như cuộc sống. Dự kiến bộ phim sẽ đóng máy vào đầu năm 2019.

                                                                                Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI