Mượn tầng hầm quán karaoke tổ chức "tiệc ma túy" mừng sinh nhật

21/08/2020 - 11:35

PNO - Sáng 21/8 công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc một nhóm thanh niên tụ tập ăn nhậu và dương tính với các chất ma túy dưới tầng hầm một quán karaoke trên địa bàn.

 

Vào lúc 16g chiều qua, công an huyện Triệu Phong phối hợp với công an xã Triệu Thượng kiểm tra hành chính quán karaoke Thái Hải (ở thôn Nhan Biều, xã Triệu Thượng).

14 thanh niên trong độ tuổi từ 22-29 tham gia tiệc ma túy mừng sinh nhật
14 thanh niên tham gia tiệc ma túy mừng sinh nhật

Tại thời điểm kiểm tra, một căn phòng ở dưới tầng hầm của quán karaoke này khóa trái cửa, có nhiều biểu hiện bất thường.

Khoảng 10 phút sau, cánh cửa căn phòng này mới mở ra. Cơ quan chức năng phát hiện một nhóm thanh niên gồm 13 nam, 1 nữ đang tụ tập ăn nhậu.

Các thanh niên này nằm trong độ tuổi từ 22-29 tuổi, trú tại các huyện Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh và thị xã Quảng Trị.  Qua test nhanh, cả 14 thanh niên đều dương tính với các chất ma túy.

Giữa lúc TP Đông Hà cách ly xã hội, nhóm thanh niên vẫn tổ chức đại tiệc ma túy mừng sinh nhật
Giữa lúc TP. Đông Hà cách ly xã hội, nhóm thanh niên vẫn tổ chức "tiệc" ma túy mừng sinh nhật

Theo công an huyện Triệu Phong, quán karaoke Thái Hải đã đóng cửa nhiều tháng nay vì dịch COVID-19. Nhóm thanh niên này đã mượn tầng hầm của quán để tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm.

Bạch Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI