Mượn hơi men để... gần chồng

01/05/2023 - 19:58

PNO - Vợ tôi nhiều lần từ chối tôi, chỉ chịu lên giường sau khi có chút men trong người. Như vậy là thế nào?

Vợ chồng tôi ngoài 40 và có 1 cậu trai tuổi teen. Trước kia, chúng tôi rất sôi nổi, gần như… hằng ngày. Vậy nhưng, sau khi vợ tôi sinh con, “chuyện ấy” yếu dần và gần đây gần như không còn. Vợ tôi nhiều lần từ chối tôi, nhất là chỉ chịu lên giường sau khi có chút men trong người. Tôi gặng hỏi thì cô ấy nói rằng tần suất như vậy là bình thường và phù hợp với lứa tuổi.

H.Tùng (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - Pressfoto
Ảnh mang tính minh họa - Pressfoto

 

Khá rõ là tình yêu của vợ bạn dành cho “chuyện ấy” đang ốm, thậm chí ốm nặng. Nguyên do dẫn đến cơn “hạ nhiệt” của phụ nữ thì vô vàn. Ham muốn sút giảm sau khi sinh là một gợi ý. Tạm gác qua chuyện này, tập trung vào ý chính: có hơi men. 

Đầu tiên, không khó nhận ra bạn không cam tâm với sự nguội lạnh đột ngột của vợ, theo cách nhìn của bạn. Nói ngay, tình trạng tắt lửa lòng ở phụ nữ thường diễn ra từ từ nhưng những ca hôm trước còn mạnh mẽ mà hôm sau đã tắt ngóm cũng không hiếm. Người ta gọi nôm na đây là “cơn đột quỵ hứng khởi”.

Kế đến là trọng tâm: bạn đang khó hiểu lẫn ấm ức trước việc bạn đời mượn rượu để gần chồng. Nhắm mắt cũng rõ cô ấy đang cậy hơi men như một cách trốn chạy sự thật, trốn chạy sự trống rỗng của mình. Men rượu có khi còn giúp cô ấy làm mờ mọi thứ trên giường, kể cả khoái lạc. Cố làm mờ một thứ mà biết là chẳng hay ho gì là một cách trốn chạy.

Cho những ai quan tâm, xem như biết thêm một cách ý tại ngôn ngoại trong tình dục của phụ nữ là mượn rượu bia để khỏa lấp nỗi chán chường. 

Tuy nhiên, rượu hoàn toàn có thể trở thành một thứ xăng mồi, thậm chí một liều kích dục cho ai đó. Tức là vẫn có chị em lấy rượu làm ngòi nổ chứ không phải là chạy trốn. Hẳn ít nhiều bạn cũng đang nghĩ theo hướng người thương của mình xài doping ethanol? 

Gút lại, rượu là thứ gây nhiễu, dễ gây hiểu theo hướng bạn đời của bạn đang trong cơn nguội lửa lòng ở tuổi trung niên. 

Việc cần làm là hãy quên rượu, tập trung vào “bệnh tình” của người thương. Chẩn đoán được mới điều trị được nhưng chứng lãnh cảm của phụ nữ, nếu có, lắm khi biết là một chuyện, giải quyết được hay không là chuyện khác. Không loại trừ trong tương lai, vợ chồng bạn cần nghĩ đến việc thắt lưng buộc bụng, bởi lý lẽ của vợ bạn cũng không sai.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI