Một xác hai mạng: Ác giả ác báo

22/03/2014 - 02:31

PNO - PN - Lấy bối cảnh những năm 1930, câu chuyện xoay quanh cuộc đời của tá điền Ba Dậu. 15 năm trước, Ba Dậu sống hạnh phúc cùng vợ là Thị Mận và hai con. Gia đình chủ của Ba Dậu là ông bà Hương Hội đồng lấy nhau đã lâu mà không...

edf40wrjww2tblPage:Content

Là đạo diễn (ĐD) trẻ được đánh giá “mát tay” nhất ở thể loại kịch kinh dị thời gian gần đây, sau thành công của một loạt vở diễn trên sân khấu Thế Giới Trẻ: Lầu hoang, Bí mật nhà xác… ĐD Bùi Quốc Bảo được mời về dàn dựng Một xác hai mạng (tác giả Đăng Duy - Thùy Dương) cho sân khấu Sao Minh Béo. Vẫn thể hiện sự chắc tay trong thắt nút, mở nút và đầy cao trào cho vở diễn, Một xác hai mạng được dẫn dắt khéo léo để liên tục mang lại những bất ngờ thú vị cho khán giả. Vở như mang nhiều hơi hướng của kịch điều tra hình sự hơn là kịch kinh dị. Khán giả bị hút vào những mối nghi vấn đan xen những suy đoán về thủ phạm chính của vụ án, để rồi hoàn toàn bất ngờ khi kẻ thủ ác bị đưa ra ánh sáng. Với những yếu tố đó, những “tín đồ” của dòng kịch kinh dị có lẽ sẽ không được thỏa mãn. Một xác hai mạng vẫn chưa đủ “đô” cho sự sợ hãi ngoài việc sử dụng âm thanh và những hồn ma xuất hiện đột ngột.

Mot xac hai mang: Ac gia ac bao
Không đơn giản chỉ hù ma, Một xác hai mạng có cả những lớp diễn xúc động

Một trong những yếu tố mang lại nhiều bất ngờ cho vở là khả năng biểu diễn và kỹ năng giữ chắc mạch tâm lý xuyên suốt vở của những gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực phim truyền hình Hà Trí Quang, Thúy Diễm, Kim Va, Cao Đức Tiến… Đặc biệt, Hà Trí Quang - diễn viên tưởng chừng chỉ quen thuộc với những vai “kép đẹp” đã có sự lột xác bất ngờ để hóa thân thành đứa con nghiện ngập.

Vở đang diễn tại Sân khấu Sao Minh Béo, 179 Bình Quới, P.9, Q.11(Trung tâm Văn hóa Q.11) .

 Lan Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI