Một lần về sớm theo dõi, mới hay tình bạn ngoài sức tưởng tượng của vợ

19/09/2017 - 07:26

PNO - Tất cả những hình ảnh đó làm cho một thằng đàn ông như tôi chỉ muốn chọc mù đôi mắt này vì không thể tin được đó là sự thật.

Tôi và vợ lấy nhau được 8 năm và đã có hai cháu. Cuộc sống bình bình không sóng gió, thăng trầm. Vợ tôi năm nay 35 tuổi làm việc trong siêu thị, tôi là thợ cơ khí điện máy, cả hai đều cùng quê ra Sài Gòn đi học, đi làm, quen nhau, tìm hiểu sau 3 năm thì cưới. Chúng tôi chưa một lần to tiếng với nhau, thỉnh thoảng vợ có giận hờn nhưng sang hôm sau tôi năn nỉ mấy câu là xong. Nói chung, tình cảm từ hồi yêu tới giờ tôi thấy vẫn đều đều vậy.

Mot lan ve som theo doi, moi hay tinh ban ngoai suc tuong tuong cua vo
Vợ liên tục nhắn tin, chat chit trên điện thoại. Ảnh minh họa

Đến gần đây, tôi nhận thấy ở vợ có những biểu hiện kì kì. Điện thoại, tin nhắn ra vô liên tục. Tôi hỏi ai thì nói là cái T. (bạn gái thân của vợ) nó gọi. Tôi có biết người bạn ấy vì lễ chạp, tết nhất gì T. cũng ghé nhà phụ giúp cùng vợ chồng tôi. T. là mẹ đơn thân, cô ấy rất mạnh mẽ và cá tính, có một người bạn như vậy vợ tôi có thêm người trò chuyện, tâm tình chị em tôi cũng không nghĩ ngợi gì. Thế nhưng thời gian này tôi bắt đầu nghi ngờ vợ mình giấu giếm điều gì mà chỉ lấy bạn thân ra làm lá chắn mà thôi, vì cô ấy rất hay vắng nhà, về trễ mà mỗi lần như vậy lại lấy lí do ở nhà cái T. về.

Một chiều tôi quyết định về sớm theo dõi vợ. Tôi biết lịch làm theo ca của vợ nên chạy ra siêu thị nơi cô ấy làm để chờ đi theo. Hồi sau tôi thấy có ai như T. dừng xe đến đón vợ, tôi chợt xấu hổ vì trót nghi ngờ oan cho vợ mình, nhưng nghĩ thế nào tôi lại chạy xe theo phía sau. Rồi chiếc xe của bạn thân và vợ dừng lại trước một khách sạn, cả hai gửi xe, tay trong tay cười nói vui vẻ tiến vào phía trong, vợ và T. lại còn hôn nhau thật lâu trước cửa khách sạn.

Mot lan ve som theo doi, moi hay tinh ban ngoai suc tuong tuong cua vo
Tôi phát hiện người tình của vợ lại chính là... cô bạn thân (Ảnh minh họa)

Tất cả những hình ảnh đó làm cho một thằng đàn ông như tôi chỉ muốn chọc mù đôi mắt này vì không thể tin được đó là sự thật. Vợ tôi đang ngoại tình với cô bạn thân! Không thể chấp nhận được, họ có nghĩ đến tôi và con khi làm những chuyện thất đức đó hay không? Hóa ra, hai người phụ nữ ấy bấy lâu đã dắt mũi tôi, nghĩ rằng với cái danh bạn thân thì muốn làm gì cũng được hay sao?

Tôi đi ngay vào khách sạn bắt tại trận khi cả hai đang viết thông tin nhận phòng. Nhìn thấy tôi, T. và vợ hoảng hốt không nói được lời nào. Tôi lôi vợ về nhà và cấm không được liên lạc gì với T. . Tôi quá tức giận, tôi đã không kìm chế được mình mà lao vào tát vợ. Cô ấy chỉ ngồi im khóc mà không nói gì. Mãi sau mới cho tôi hay cô ấy yêu T. đã hơn một năm nay, ban đầu chỉ là bạn bè nhưng càng ở cạnh nhau, cảm nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ T. mà vợ tôi mủi lòng. T. là người đồng tính, còn vợ tôi chỉ vì cảm nắng mà ngả theo T..

Cô ấy nói, chuyện đã đến thế này, nếu tôi muốn ly hôn cô ấy cũng chấp nhận và sẽ giành quyền nuôi con. Tôi thật không thể ngờ vợ tôi lại buông xuôi dễ dàng như vậy, chỉ vì một mối tình mới lạ với người đồng tính mà cô ấy chấp nhận gạt bỏ tình nghĩa vợ chồng suốt bao nhiêu năm như vậy sao? Còn con cái, còn họ hàng hai bên, là đàn ông tôi không thể chấp nhận gia đình tan nát vì lý do trời ơi đất hỡi như vậy.

Tôi cần phải bình tĩnh và nói chuyện nhẹ nhàng, phải trái với vợ. Dù tức giận nhưng đâu đó tôi tin rằng vẫn có thể làm thức tỉnh bản chất thật sự của vợ mình và kéo cô ấy về lại với gia đình. Mong mọi người cho tôi lời khuyên để cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Huy Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI