Miu Lê khập khiễng vì ong chích, Ngô Kiến Huy ép cân để "tỏa sáng"

06/11/2014 - 15:07

PNO - PNO - Xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Tôi tỏa sáng hôm nay, 6/11, cả hai nhân vật chính đều trong tình trạng... đau khổ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Miu Le khap khieng vi ong chich, Ngo Kien Huy ep can de

Miu Lê được bạn dìu vào

Trong khi Ngô Kiến Huy xuất hiện rất sớm truóc giờ quy định, thì Miu Lê lại đến khá trễ khiến mọi phải chờ đợi. Và cuối cùng người đẹp cũng đến với những bước đi khập khiễng. Chân Miu Lê sưng to, vẫn còn nhiều vết đỏ. 

Miu Le khap khieng vi ong chich, Ngo Kien Huy ep can de

Miu Le khap khieng vi ong chich, Ngo Kien Huy ep can de

Trước sự quan tâm của mọi người, Miu Lên chia sẻ: “Trong chuyến đi diễn ở miền Tây vừa qua, Miu Lê bị ong chích khá nặng. Mặc dù đã đi bác sĩ lấy nọc đọc, chích thuốc và uống thuốc đủ kiểu nhưng vẫn bị sưng và đau nhức nhiều. Miu Lê đang cố gắng hết sức để có thể hồi phục sức khỏe tốt nhất, cống hiến hết mình cho đêm liveshow cùng anh Ngô Kiến Huy”.

Miu Le khap khieng vi ong chich, Ngo Kien Huy ep can de

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Còn Ngô Kiến Huy cũng rất "khổ tâm" dù người yêu xinh đẹp Khổng Tú Quỳnh kề bên. Sau khi đóng một bộ phim mới, anh tăng cân rất nhiều và giờ đang phải nỗ lực ép cân để lấy lại vóc dáng thư sinh.Anh "kể khổ": “So với những khách mời của Tôi tỏa sáng trước đây, có lẽ Huy là người nhận lời mời trong trạng thái gấp rút nhất, chỉ cách đây một tháng thôi. Huy vừa hoàn thành vai diễn trong phim Siêu nhân của bác Dũng (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - NV)  thì vội vàng về ngay để tập luyện giọng và vũ đạo. Hoàn thành phim Huy tăng cân rất kinh khủng vì nhân vật đòi hỏi phải mập, trong nửa tháng Huy phải cố gắng ép cân xuống ít nhất là 4 kg. Hiện tại Huy đã xuống 3 kg rồi, còn đang cố gắng chạy nước rút mọi thứ. Sau buổi họp báo hôm nay, Huy đi diễn ở tỉnh đến 4 ngày và còn lại 6 ngày tập cho liveshow. Trong những ngày này chắc phải tập luyện ngày đêm để có thể bắt kịp tiến độ.”

Ba người đẹp trong cuộc đời "chàng Bắp" - gắn bó cùng anh trong công việc và cuộc sống - đương nhiên sẽ là khách mời chứng kiến Ngô Kiến Huy "tỏa sáng": “Đông Nhi là người bạn thân của Huy từ lúc vào nghề đến giờ thì không thể vắng mặt. Chị Yến Trang là người bạn đồng hành với Huy trong Bước nhảy hoàn vũ 2014 lại càng không thể vắng mặt. Còn riêng Quỳnh thì các bạn biết đó, cô ấy là một phần không thể thiếu, luôn ở cạnh cổ vũ và động viên Huy rất nhiều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp."

Miu Le khap khieng vi ong chich, Ngo Kien Huy ep can de

Với Miu lê, cô lại chọn những cái tên khách mời là các nam ca - nhạc sĩ như Only C, Trung Quân Idol, Jussta Tee: “Miu Lê mời anh Only C vì anh ấy là người đã dẫn dắt Miu Lê vào nghề, khuyến khích Miu Lê trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Còn hai khách mời còn lại cũng là hai người anh thân thiết".

Hai nhân vật chính còn bật mí sẽ có màn trình diễn vừa bay vừa hát thú vị trong liveshow. Tôi tỏa sáng sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 15/11 tại Queen Hall.

LAM KHÁNH
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI