Minh Hằng được đề cử tranh giải tại MTV EMA 2018

05/10/2018 - 15:30

PNO - Tuy nhiên, trong năm 2017 và những tháng vừa qua của năm 2018, Minh Hằng không có mấy hoạt động nổi bật trong âm nhạc.

MTV Việt Nam vừa công bố, Minh Hằng là đại diện Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất - Best Southest Asia Act tại MTV EMA 2018. Minh Hằng sẽ cùng tranh giải này với các ứng viên khác từ Thái Lan, Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia.

Minh Hang duoc de cu tranh giai tai MTV EMA 2018
Minh Hằng được đề cử tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc tại MTV EMA 2018

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Minh Hằng, MTV Việt Nam cho biết: “Minh Hằng là một nghệ sĩ trẻ tiềm năng, luôn đồng hành cùng MTV Việt Nam trong các hoạt động, có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng và định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng. Các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ này cũng được đánh giá cao và ghi được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng”.

Tuy nhiên, trong năm 2017 và 9 tháng của năm 2018, Minh Hằng không có nhiều hoạt động nổi bật trong âm nhạc. Năm 2017, nữ ca sĩ đóng chính trong bộ phim remake Sắc đẹp ngàn cân, nhưng không thành công. Năm 2018, Minh Hằng ra mắt MV Em xin anh, cũng không tạo được hiệu ứng mạnh. Nữ ca sĩ, diễn viên phủ sóng ở mảng quảng cáo và vừa tham gia chương trình truyền hình The Face Vietnam 2018 với vai trò huấn luyện viên. Thời gian qua, Minh Hằng cũng tập trung vào việc sản xuất phim điện ảnh.

MV Em xin anh - Minh Hằng:

 

Dẫu vậy, giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất lại không được quyết định bởi yếu tố chuyên môn mà phụ thuộc vào bình chọn của khán giả. Minh Hằng có lợi thế khi sở hữu lượng người hâm mộ khá đông.

Chia sẻ về việc trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh giải, Minh Hằng cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy hãnh diện và xen lẫn sung sướng, tự hào. Một niềm hạnh phúc mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được… Tôi gọi điện cho gia đình, cho bạn bè để khoe, ai ai cũng vui và chúc mừng. Tôi cũng muốn báo tin vui với fan của mình nhưng đã kiềm lại và chờ MTV Việt Nam chính thức công bố. Tôi biết, người thân, bạn bè và fan sẽ cảm thấy tự hào về thành quả này, vì vậy tôi đã rất xúc động”. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ trong suốt 15 năm qua.

Năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng là đại diện Việt Nam tham gia tranh giải tại hạng mục trên. Việc này đã gây ra ồn ào trong một khoảng thời gian, ngay từ khi mới khởi động trong nước. MTV Việt Nam cho nghệ sĩ tự ứng cử. Vì thế, trong danh sách xuất hiện một số cái tên chưa thực sự thuyết phục vì không có sản phẩm âm nhạc nổi bật cũng như sự đóng góp đáng kể.

Minh Hang duoc de cu tranh giai tai MTV EMA 2018
Đàm Vĩnh Hưng đại diện Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc tại MTV EMA 2017

Đến ngày trao giải, Đàm Vĩnh Hưng bị trượt. Nguyên nhân được MTV Việt Nam đưa ra là do đơn vị này nhầm lẫn thời gian bình chọn. Tuy nhiên, sự việc trở nên ầm ĩ khi phía MTV Việt Nam bị phát hiện đã biết sự thay đổi về thời gian bình chọn nhưng không thông báo rộng rãi. Việc này khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc, lên tiếng chỉ trích, yêu cầu giải thích rõ. “Tôi chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTV và MTV châu Á, nhất là cách làm việc dưới cơ và không có tiếng nói của MTV Việt Nam”, nam ca sĩ từng chia sẻ. Sau đó, MTV Việt Nam gửi thư xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, một số ca sĩ Việt Nam từng tham gia tranh giải tại hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc như: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Sơn Tùng…

Vòng bình chọn trực tuyến cho hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA năm nay bắt đầu mở từ ngày 4/10 trên trang web chính thức. Lễ trao giải năm nay diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Bilbao ở Bilbao (Tây Ban Nha) vào ngày 4/11.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI