Miley Cyrus xăm mình tưởng nhớ... cún

07/07/2014 - 16:27

PNO - PNO - Để tưởng nhớ chú chó đã qua đời, cô nàng nổi loạn Miley Cyrus đã rủ vài người bạn cùng xăm hình thú cưng lên cơ thể, trong một bữa tiệc tại nhà.

edf40wrjww2tblPage:Content

Miley Cyrus xam minh tuong nho... cun

Floyd, chú chó mà Miley âu yếm gọi là "my baby", qua đời tháng Tư vừa qua. Cô đã không ngừng khóc thương Floyd trên trang cá nhân, các phương tiện truyền thông. Mẹ của Miley Cyrus từng mua cho con một chú chó khác nhưng lúc ấy cô chưa nguôi đau buồn và đã gửi lại. Gần đây, cô mới nhận nuôi cún Emu và khẳng định Floyd là thiên thần phù hộ, nối kết mình cùng người bạn bốn chân mới.

Miley Cyrus xam minh tuong nho... cun

Nhưng dù mang ý nghĩa tưởng niệm, loạt ảnh khoe hình xăm mới của Miley cùng bạn bè lại có phần thô tục và hình xăm cũng chẳng mấy đẹp. Vị trí hình xăm ở cạnh sườn dưới nách, bao gồm một vòng tròn, bên trong là hình cách điệu của Floyd và ghi chú "với sự giúp đỡ của vài người bạn". Miley le lưỡi, uốn éo tạo dáng và dùng tay che ngực trần. Trong một ảnh khác, cô không lấy tay mà đè một biểu tượng bằng phần mềm lên nhũ hoa. Những người bạn của cô cũng vén áo uốn éo tạo dáng với hình xăm.

Miley Cyrus xam minh tuong nho... cun

Hiện Miley đã có 25 hình xăm trên người và tuần rồi cô "khủng bố" loạt ảnh 99 tấm chụp những hình đó trên Instagram.

Sắp tới, Miley Cyrus sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn Bangerz tại Châu Âu.

MIÊN Ý 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI