Midu chữa thẹn dọn đường cho Phan Thành "yêu lại từ đầu"?

18/11/2015 - 07:27

PNO - Đọc những dòng trạng thái của Midu, không ít người liên tưởng tới Phan Thành.

Sau những sóng gió về chuyện tình cảm, Midu đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần. Cô vui vẻ, lạc quan trở lại. Người đẹp cũng tái xuất với những hoạt động nghệ thuật, tham gia các sự kiện như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Trong khi Midu đã lấy lại được tinh thần và cuộc sống trở lại bình thường, thì Phan Thành sau buổi gặp gỡ khó hiểu với bạn thân của Midu cũng đã khá hơn rất nhiều. Thần sắc của nam đại gia trẻ đã tốt hơn và nụ cười cũng đã trở lại trên đôi môi của Phan Thành.

Midu chua then don duong cho Phan Thanh

Chính vì dấu hiệu tích cực của cả Phan Thành và Midu thời gian gần đây khiến không ít người cho rằng, chuyện hai người tái hợp chỉ còn là vấn đề thời gian và mối quan hệ giữa Phan Thành - Midu cũng đã tốt hơn rất nhiều.

Trên trang cá nhân của mình, Midu vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu: "Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng. Khi trưởng thành , bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa ... mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời".

Đọc những dòng trạng thái của Midu, không ít người liên tưởng tới Phan Thành. Phan Thành rõ ràng không phải là mẫu người thứ nhất giống như một hoàng tử, mà anh chính là người đàn ông có thể cầm ô che cho Midu đi qua những khó khăn, dù anh từng có lỗi với vợ sắp cưới.

Midu chua then don duong cho Phan Thanh

Trước đó, Midu từng tỏ thái độ mạnh mẽ và dứt khoát khi bị phản bội tình cảm. Cô không chịu gặp mặt Phan Thành dù chồng sắp cưới chờ cả tiếng đồng hồ ở dưới nhà, cô cũng đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý về nỗi đau và sự mạnh mẽ không chịu tha thứ của mình.

Sự dứt tình của Midu đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Chính vì thế, nếu như quay lại với Phan Thành, hẳn Midu sẽ được một phen phải thẹn thùng khi đã dứt khoát và thể hiện thái độ đến như vậy.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý trên như một cách chữa thẹn và mở đường cho sự quay trở lại của Phan Thành. Dù gì, giờ đây cả hai đã có thời gian bình tĩnh suy nghĩ cũng như Midu cũng đủ chín chắn để nhận ra Phan Thành thực sự phù hợp với cô.

Và vì thế, dù cho từng tuyên bố hay dứt tình thế nào thì chuyện Midu quay lại với Phan Thành ngày càng có cơ sở.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI